0913 888 247 (Call, SMS, Zalo, Viber)

Xe quét đường đa năng Bobcat- Công nghệ quét và vệ sinh môi trường mới tại Việt Nam

Từ cuối năm 2019 đầu năm 2020, Công nghệ mới vệ sinh đường bằng Máy xúc lật đa năng Bobcat (Mỹ) & phụ kiện chổi quét đã được thí điểm và ứng dụng tại cả thủ đô Hà Nội & thành phố Hồ Chí Minh

Máy quét bụi dạng đơn giản (không cần hệ thống hút), chỉ cần hệ thống quét vào thùng chứa rồi đánh đống hoặc đổ lên xe tải nếu muốn.

Loại này thiết kế đơn giản, chỉ cần thùng chứa 200L + hệ thống chổi nhựa phía trong đánh trực tiếp bụi vào thùng. Chi phí quét bụi thấp, rủi ro hỏng gần như rất ít, dễ vận hành... Đồng thời loại này có thể thay thế bằng gàu xúc, càng nâng hàng & nhiều loại bộ công cụ khác nhau. Nhỏ gọn & Đa chức năng là một điểm mạnh. Năng suất làm việc khoảng 7,500 m2/ giờ (~20 công nhân)

Công nghệ vệ sinh quét đường này giúp:

NÂNG CAO NĂNG SUẤT: tương đương 15 – 20 công nhân vệ sinh, máy có thể vệ sinh lên đến 10,000 m2/h.

ĐẢM BẢO AN TOÀN LAO ĐỘNG: thợ vận hành ngồi trong xe nên rất an toàn trong khi làm việc trên đường phố có phương tiện lưu thông.

Điều kiện làm việc thuận tiện:

  • Cabin kín, có trang bị điều hòa: đảm bảo điều kiện làm việc và sức khỏe cho nhân viên vận hành.
  • Hệ thống xịt nước giúp giảm lượng bụi trong quá trình làm việc, tránh ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe người dân.
  • Chổi quét góc giúp vệ sinh sát lề đường, con lươn / dải phần cách. 
  • Đèn cảnh báo LED với độ chiếu sáng cao, nâng cao khả năng cảnh báo với các phương tiện giao thông trong quá trình làm việc.
  • Có thể vệ sinh nhiều loại rác thải trên đường mà các phương tiện vệ sinh đường khác KHÔNG THỂ vệ sinh như bao nilon, rác có trọng lượng nặng (trái dừa, đá sỏi, …)

Quét bụi đất trong khu công nghiệp

Quét bụi trong thi công làm đường bê tông nhựa

       

Tại TP. Hồ Chí Minh, từ tháng 5/2020, công ty CP Thiết bị và Dịch vụ Đồng Lợi đã cung cấp xe xúc lật bánh lốp model S570 (cabin kín, máy lạnh) , xe xúc ĐA NĂNG BOBCAT và phụ kiện gàu xúc, chổi quét để tiến hành vệ sinh đường bộ tại các khu vực cửa ngõ của thành phố, nơi thường có rất nhiều rác, bụi, mật độ giao thông cao gây nhiều khó khăn cho việc vệ sinh đường. Bằng việc sử dụng thiết bị cơ giới thay cho nhân công, việc vệ sinh vừa được NÂNG CAO NĂNG SUẤT (thay thế cho 15 – 20 nhân công), vừa đảm bảo AN TOÀN LAO ĐỘNG & GIAO THÔNG (tránh các tai nạn, rủi ro do giao thông gây ra). Ngoài ra, việc vệ sinh cát, đất, rác các loại (vỏ chai, túi ni-lon, gạch, đá,… dồn dọc theo con lươn / dải phân cách cũng được vệ sinh hiệu quả hơn hẳn, tránh gây ùn ứ, tắc nghẽn các cống thoát nước, giúp giảm hiện tượng ngập nước sau các cơn mưa, triều cường. Vì vậy việc sử dụng xe xúc lật ĐA NĂNG BOBCAT & phụ kiện chổi quét đã giúp cho việc quét – vệ sinh đường đạt KẾT QUẢ & NĂNG SUẤT CAO, cũng như được nhiều chuyên gia ĐÁNH GIÁ RẤT HIỆU QUẢ.

Công ty CP TB & DV Đồng Lợi là đại lý ủy quyền chính thức của hãng xe xúc lật - xúc đào mini ĐA NĂNG Bobcat (Mỹ) tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tư vấn và cung cấp các giải pháp vệ sinh làm sạch đường bộ, các công trình xây dựng, nhà máy xi măng, cảng biển, ... Mọi nhu cầu, thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Mọi thông tin xin liên hệ hotline: 0914 555247

Tin tức khác

Làm sao để kiểm tra độ kín, chất lượng mối hàn màng TPO mà không làm hỏng mối hàn - Vacuum Plate 100-LP (Sử dụng Pin)

Làm sao để kiểm tra độ kín, chất lượng mối hàn màng TPO mà không làm hỏng mối hàn - Vacuum Plate 100-LP (Sử dụng Pin)

Ngày đăng: 23/07/2024  |  65 lượt xem

Một số công trình thi công màng TPO, PVC việc thi công bằng máy hàn tự động, máy hàn cầm tay và làm sao để kiểm tra độ kín, chất lượng thi công như thế nào.

Tại sao nên  lựa chọn sử dụng tấm nhựa CPVC Takiron

Tại sao nên lựa chọn sử dụng tấm nhựa CPVC Takiron

Ngày đăng: 17/07/2024  |  58 lượt xem

Tấm nhựa CPVC của Takiron –Nhật Bản được sản xuất theo phương pháp ép tấm (press laminate),một phương pháp sản xuất hiện đại nhất thế giới hiện nay, chính vì vậy tấm CPVC của Takiron sẽ có các ưu điểm vượt trội sau:

BOBCAT SOD LAYER - ỨNG DỤNG TRÃI THẢM CỎ - SÁNG CHẾ TUYỆT VỜI CỦA BOBCAT

BOBCAT SOD LAYER - ỨNG DỤNG TRÃI THẢM CỎ - SÁNG CHẾ TUYỆT VỜI CỦA BOBCAT

Ngày đăng: 09/07/2024  |  161 lượt xem

Nếu Quý ACE nào đang sở hữu Bobcat T590 H/F thì đây là một tin vui thực sự. Vì Quý ACE chỉ cần đầu tư thêm Bộ Công Cụ Trãi Thảm Cỏ là triển khai công việc được ngay. Bobcat T590 H/F dòng CTL Signature của hãng nổi tiếng với thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất cao và khả năng làm việc linh hoạt, đặc biệt tương thích hoàn toàn 100% với địa hình đất yếu, cát. Tuyệt với hơn nữa, khi trang bị với bộ công cụ trãi thảm cỏ, Bobcat T590 H/F sẽ trở thành một thiết bị lý tưởng cho các nhà làm cảnh quan, sân vườn và sân thể thao chuyên nghiệp.

Công nghệ băng tải và tự động hóa: Tiết kiệm năng lượng bằng nhựa.

Công nghệ băng tải và tự động hóa: Tiết kiệm năng lượng bằng nhựa.

Ngày đăng: 28/06/2024  |  477 lượt xem

Việc vận chuyển hàng hóa bên trong một công ty hoặc nhà máy yêu cầu phải nhanh chóng, đáng tin cậy và tiết kiệm. Việc sử dụng các vật liệu có đặc tính trượt được tối ưu hóa trong quy trình vận chuyển giúp giảm công suất băng tải cần thiết và cùng với đó là giảm năng lượng được sử dụng. Điều này lần lượt cải thiện hiệu suất và hiệu quả của máy móc của bạn. Chúng tôi – Đồng Lợi - đại lý phân phối nhựa Roechling (Đức) - cung cấp các vật liệu đặc biệt để sản xuất các bộ phận được tối ưu hóa cho việc trượt cho nhà máy và máy móc của bạn trong quá trình vận chuyển và hậu cần. Ví dụ như: PP, POM, PA, PVDF, UHMW-PE, PEEK, …

Unidrive 500 Máy Hàn Băng Cản Nước PVC Sika Waterbar AR, PVC Waterstop

Unidrive 500 Máy Hàn Băng Cản Nước PVC Sika Waterbar AR, PVC Waterstop

Ngày đăng: 13/06/2024  |  442 lượt xem

Unidrive 500 Máy Hàn Băng Cản Nước PVC Sika Waterbar AR, PVC Waterstop, Giải pháp chống thấm tiện lợi, an toàn và đáng tin cậy cho xây dựng.

Tại sao cần sử dụng vật liệu FM4910 cho ngành sản xuất chất bán dẫn và phòng sạch

Tại sao cần sử dụng vật liệu FM4910 cho ngành sản xuất chất bán dẫn và phòng sạch

Ngày đăng: 21/05/2024  |  411 lượt xem

Việc áp dụng rộng rãi tiêu chuẩn FM 4910 trong ngành công nghiệp bán dẫn và phòng sạch bắt nguồn từ những rủi ro đáng kể liên quan đến hỏa hoạn trong những môi trường nhạy cảm. Sự hiện diện của các thiết bị tinh vi và hóa chất dễ bay hơi trong môi trường này có khả năng gây cháy nhanh, dẫn đến những lo ngại đáng kể về an toàn và hư hỏng.

0913 888 247