0913 888 247 (Call, SMS, Zalo, Viber)

Xe quét đường đa năng Bobcat- Công nghệ quét và vệ sinh môi trường mới tại Việt Nam

Từ cuối năm 2019 đầu năm 2020, CÔNG NGHỆ MỚI VỆ SINH ĐƯỜNG bằng MÁY XÚC LẬT ĐA NĂNG BOBCAT (Mỹ) & PHỤ KIỆN CHỔI QUÉT đã được thí điểm và ứng dụng tại cả thủ đô Hà Nội & thành phố Hồ Chí Minh.

VTV nói về xe quét đường Bobcat:

 

Công nghệ vệ sinh quét đường này giúp:

  1. NÂNG CAO NĂNG SUẤT: tương đương 15 – 20 công nhân vệ sinh, máy có thể vệ sinh lên đến 10,000 m2/h.
  2. ĐẢM BẢO AN TOÀN LAO ĐỘNG: thợ vận hành ngồi trong xe nên rất an toàn trong khi làm việc trên đường phố có phương tiện lưu thông.
  3. Điều kiện làm việc thuận tiện:
    • Cabin kín, có trang bị điều hòa: đảm bảo điều kiện làm việc và sức khỏe cho nhân viên vận hành.
    • Hệ thống xịt nước giúp giảm lượng bụi trong quá trình làm việc, tránh ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe người dân.
    • Chổi quét góc giúp vệ sinh sát lề đường, con lươn / dải phần cách. 
    • Đèn cảnh báo LED với độ chiếu sáng cao, nâng cao khả năng cảnh báo với các phương tiện giao thông trong quá trình làm việc.
    • Có thể vệ sinh nhiều loại rác thải trên đường mà các phương tiện vệ sinh đường khác KHÔNG THỂ vệ sinh như bao nilon, rác có trọng lượng nặng (trái dừa, đá sỏi, …)

Video Demo xe quét bụi cào bóc mặt đường:

    Một số hình xe quét đường, dọn vệ sinh cào bóc măt đường theo công nghệ mới:

xe quet duong bobcat

xe quet hut bui bobcat

       

Tại TP. Hồ Chí Minh, từ tháng 5/2020, công ty CP Thiết bị và Dịch vụ Đồng Lợi đã cung cấp xe xúc lật bánh lốp model S570 (cabin kín, máy lạnh) , xe xúc ĐA NĂNG BOBCAT và phụ kiện gàu xúc, chổi quét để tiến hành vệ sinh đường bộ tại các khu vực cửa ngõ của thành phố, nơi thường có rất nhiều rác, bụi, mật độ giao thông cao gây nhiều khó khăn cho việc vệ sinh đường. Bằng việc sử dụng thiết bị cơ giới thay cho nhân công, việc vệ sinh vừa được NÂNG CAO NĂNG SUẤT (thay thế cho 15 – 20 nhân công), vừa đảm bảo AN TOÀN LAO ĐỘNG & GIAO THÔNG (tránh các tai nạn, rủi ro do giao thông gây ra). Ngoài ra, việc vệ sinh cát, đất, rác các loại (vỏ chai, túi ni-lon, gạch, đá,… dồn dọc theo con lươn / dải phân cách cũng được vệ sinh hiệu quả hơn hẳn, tránh gây ùn ứ, tắc nghẽn các cống thoát nước, giúp giảm hiện tượng ngập nước sau các cơn mưa, triều cường. Vì vậy việc sử dụng xe xúc lật ĐA NĂNG BOBCAT & phụ kiện chổi quét đã giúp cho việc quét – vệ sinh đường đạt KẾT QUẢ & NĂNG SUẤT CAO, cũng như được nhiều chuyên gia ĐÁNH GIÁ RẤT HIỆU QUẢ.

Công ty CP TB & DV Đồng Lợi là đại lý ủy quyền chính thức của hãng xe xúc lật - xúc đào mini ĐA NĂNG Bobcat (Mỹ) tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tư vấn và cung cấp các giải pháp vệ sinh làm sạch đường bộ, các công trình xây dựng, nhà máy xi măng, cảng biển, ... Mọi nhu cầu, thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HOTLINE 0913 888 247, hoặc:

0902 883139 (Tâm) – phía Nam / 0914 555247 (Thuận) – phía Bắc  

 

Tin tức khác

Seamtek W-900 AT, Uniplan 500, Variant T1 Transparent PVC film welding machine (PVC Crystal)

Seamtek W-900 AT, Uniplan 500, Variant T1 Transparent PVC film welding machine (PVC Crystal)

Date: 31/01/2024  |  292 views

Transparent PVC plastic film (PVC Crystal, also known as PVC Clear) is made from flexible PVC bioplastics, is waterproof, windproof, prevents cold and retains heat well, and can be seen through without fading. obstructed by sight, keeping heat and air conditioning in production factory areas.

Khuân dao bế-Chìa khóa cho ngành in ấn, khay định hình

Khuân dao bế-Chìa khóa cho ngành in ấn, khay định hình

Date: 31/01/2024  |  537 views

KHUÔN DAO BẾ LÀ GÌ ? Khuôn dao bế là một dụng cụ trong ngành chế tạo, thường được sử dụng để cắt và uốn các tấm vật liệu phẳng như giấy, nhựa, vải, da hoặc kim loại thành các hình dạng cụ thể.

Bobcat sweeper Long Thanh station construction site

Bobcat sweeper Long Thanh station construction site

Date: 23/01/2024  |  260 views

0913 888 247