0913 888 247 (Call, SMS, Zalo, Viber)

Giới thiệu về robot chữa cháy TAF135

Tua bin chữa cháy được trang bị một vòng vòi bên ngoài, có tác dụng phun nước thành sương mịn và sau đó phân phối nước bằng cánh quạt. Sương nước hút nhiệt từ ngọn lửa rất nhanh và làm giảm nhiệt độ đáng kể. Điều khiển từ xa làm tăng mức độ an toàn cho lính cứu hỏa tham gia công việc. Một mặt, lính cứu hỏa không cần phải đi vào khu vực nguy hiểm ngay lập tức, mặt khác, như trong các trường hợp như cháy đường hầm, phương tiện chữa cháy có thể đi vào trước đội cứu hỏa, những người sau đó có thể

Robot chữa cháy của cục cảnh sát PCCC mang tên TAF135 - Là sản phẩm rất mới của hệ cục PCCC tại Việt Nam. Nó mang trên mình sức mạnh, công nghệ và sự nhỏ gọn lanh lẹ trong di chuyển.

Vậy nó cấu tạo và nguyên lý hoạt động như thế nào?

Cấu tạo của Robot chữa chạy TFA135 được chia làm 2 phần cơ bản:

1. Phần thứ nhất gọi là tuabin phun nước công suất 25KW: Mục đích của Tuabin này là phun nước trực tiếp vào vùng cháy hoặc vùng nguy hiểm, nó có thể đạt độ cao 80M, độ nghiêng có thể điều chỉnh linh hoạt.

  • Lưu lượng gió của Tuabin có thể điều chỉnh từ 60,000 m3/h - 150,000 m3/h

  • Áp lực phun nước tối đa lên tới 16 bar

  • Độ nghiêng ngả từ 22 - 47 độ

  • Lưu lượng nước từ 0 - 4.700 l/phút ở 16 bar

  • Khoảng cách phun nước lên tới 60m

  • Độ cao phun lên tới 80m

  • Lưu lượng có thể điều chỉnh từng mức

  • Màn hình phun nước của Tuabin có thể điều chỉnh từ xa

Tua bin chữa cháy được trang bị một vòng vòi bên ngoài, có tác dụng phun nước thành sương mịn và sau đó phân phối nước bằng cánh quạt. Sương nước hút nhiệt từ ngọn lửa rất nhanh và làm giảm nhiệt độ đáng kể. Điều khiển từ xa làm tăng mức độ an toàn cho lính cứu hỏa tham gia công việc. Một mặt, lính cứu hỏa không cần phải đi vào khu vực nguy hiểm ngay lập tức, mặt khác, như trong các trường hợp như cháy đường hầm, phương tiện chữa cháy có thể đi vào trước đội cứu hỏa, những người sau đó có thể theo sau một cách an toàn.

Hình ảnh Tuabin gió phun sương dập lửa

2. Phần thứ 2 là máy cơ sở: Có tác dụng giữ & nghiêng ngả tuabin và di chuyển vào vùng nguy hiểm, đặc biệt máy có thể điều chỉnh từ xa lên tới 300 - 400M mà không cần người lái bên trong cabin của xe.

  • Trọng lượng của xe cơ sở là 3950 kg

  • Kích thước Dài * Rộng * Cao = 3.000 x 1.650 x 2.200mm

  • Động cơ Kubota, Công suất 49 - 53KW.

  • Tốc độ di chuyển  0 - 9 Km/ giờ

  • Di chuyển ở độ dốc 30 độ, độ nghiêng 1 bên tối đa 15 độ.

  • Sức kéo 3,8 tấn

  • Khoảng cách điều khiển từ xa bằng sóng radio lên tới 300m

Về cơ bản xe cơ sở được cấu tạo dựa trên thiết bị máy xúc lật đa năng được trang bị các tiêu chuẩn như điều khiển từ xa, bơm cao áp để có thể kết nối với tuabin một cách dễ dàng, xích cao su mố thép giúp xe có thể tiếp cận được mọi vị trí khi cần thiết

Xe cơ sở có thể quay tròn 360 độ tại chỗ, có sẵn đầu chờ kết nối giữa bơm thủy lực để làm quay Tuabin gió, phía trước có sẵn ngàm nối nhanh với càng nâng hàng/ gàu xúc/ lưỡi ben ủi...

Đặc biệt máy có thể trang bị hệ thống điều khiển từ xa lên tới 400 - 500M mà không cần phải người ngồi lái trực tiếp bên trong cabin.

Sửa chữa Robot cứu hỏa TAF135 ở đâu: Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành máy công trình nói chung và hơn 10 năm làm đại lý của hãng Bobcat tại Việt Nam, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ sửa chữa & phụ tùng cho rất nhiều máy xúc lật bánh xích Bobcat. Về nguyên lý hoạt động của máy cơ sở của TAF135 không khác gì máy Bobcat T590. Do đó chúng tôi hoàn toàn có thể cung cấp dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa TAF135 khi có sự cố. 

Mọi thông tin về Robot chữa cháy xin liên hệ Hotline 0914 555 247 để được hỗ trợ (thuanpt 26 Aug 2024)

Tin tức khác

Hướng dẫn mài mũi khoan đá để nâng cao năng suất và giảm chi phí khoan

Hướng dẫn mài mũi khoan đá để nâng cao năng suất và giảm chi phí khoan

Ngày đăng: 12/09/2024  |  41 lượt xem

Tại sao cần phải sử dụng máy mài mũi khoan?

Dụng cụ khoan đá Robit cho Ngành Xi măng, khai thác đá và khoáng sản

Dụng cụ khoan đá Robit cho Ngành Xi măng, khai thác đá và khoáng sản

Ngày đăng: 12/09/2024  |  32 lượt xem

Năm 2024, Công ty Đồng Lợi chạm mốc tròn 22 năm làm Đại diện ủy quyền, phân phối chính hãng dụng cụ khoan đá Robit (Robit Rock Tool) tại Việt Nam. Đưa Robit trở thành thương hiệu dụng cụ khoan đá phổ biến nhất Việt Nam trong lĩnh vực xi măng, khai thác đá và khoáng sản.

Mở cửa hầm phải phía Tây, hầm số 2, cao tốc Đồng Đăng-Trà Lĩnh

Mở cửa hầm phải phía Tây, hầm số 2, cao tốc Đồng Đăng-Trà Lĩnh

Ngày đăng: 12/09/2024  |  24 lượt xem

Ngày 21-6, Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu tiến hành mở cửa hầm phải phía Tây hầm số 2 thuộc Dự án cao tốc Đồng Đăng (Lạng Sơn) - Trà Lĩnh (Cao Bằng) giai đoạn 1. Đây là cửa hầm đầu tiên được mở trên toàn tuyến dự án cao tốc này.

Cận cảnh công tác khoan nổ mìn phá đá tại Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

Cận cảnh công tác khoan nổ mìn phá đá tại Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

Ngày đăng: 12/09/2024  |  31 lượt xem

Sân bay quốc tế Long Thành là một sân bay quốc tế đang trong quá trình xây dựng tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 40 km về hướng Đông. Với công suất lên đến 100 triệu hành khách/năm khi hoàn thành tất cả 3 giai đoạn, đây sẽ là sân bay lớn nhất Việt Nam trong tương lai.

Quy trình phá đá bằng công nghệ nổ khó CO2 (Cacbon dioxit)

Quy trình phá đá bằng công nghệ nổ khó CO2 (Cacbon dioxit)

Ngày đăng: 12/09/2024  |  34 lượt xem

Giới thiệu công nghệ phá đá mới bằng khí carbon dioxit CO2

Dàn nghiền cát nhân tạo Aimix - Giải pháp "xanh" cho ngành xây dựng

Dàn nghiền cát nhân tạo Aimix - Giải pháp "xanh" cho ngành xây dựng

Ngày đăng: 12/09/2024  |  34 lượt xem

Cát nhân tạo loại bỏ được nhiều tạp chất có hại, tránh gây hậu quả tiêu cực cho bê tông, nguyên liệu lại có thể dễ dàng được tận thu, chế biến từ quá trình lọc, rửa, phân ly tại các mỏ đá, sỏi, cuội sông hay rác phế thải xây dựng, công nghiệp và khoáng sản.

0913 888 247