0913 888 247 (Call, SMS, Zalo, Viber)

Tầm quan trọng của lớp lót PTFE / FEP / PFA

Ngành công nghiệp xử lý hóa chất (CPI) phải đối mặt với nhiều thách thức trong khi xử lý môi trường ăn mòn và tinh khiết cao cả trong khi chế biến và trong khi xử lý chất thải và nước thải quá trình. Sự kết hợp của nhiệt độ và áp suất cao ảnh hưởng nghiêm trọng đến tuổi thọ của các hệ thống thông thường và ngăn chặn thành công sự ăn mòn cần các hệ thống thay thế có hiệu quả về chi phí, an toàn và có trách nhiệm với môi trường.

Những điều kiện này đã tạo ra nhu cầu về thiết bị chống ăn mòn và đường ống phù hợp với các hóa chất mạnh và hỗn hợp đa thành phần bất kể thành phần trong phạm vi pH rộng. Có những vật liệu có thể giải quyết hầu hết các vấn đề ăn mòn, tuy nhiên, một số điều kiện quy trình vượt quá khả năng của ngay cả những kim loại và hợp kim đắt tiền và kỳ lạ nhất.

Là một loại nhựa kỹ thuật thay thế, fluoropolyme như những vật liệu này thường được gọi, cung cấp các cơ sở ngăn chặn thành công trong hầu hết các trường hợp. Fluoropolyme có khả năng chống ăn mòn cao đối với nhiều loại hóa chất hơn ở nồng độ và pH khác nhau.

Một tài liệu tham khảo sẵn sàng để lựa chọn Fluoropolyme:

  PTFE PFA FEP Nhựa HDPE PP PVDF
Nhiệt độ tối đa lý thuyết 260 ° C 260 ° C 205 ° C 121 ° C 121 ° C 135 ° C
Sự khác biệt được đề xuất giữa Nhiệt độ tối đa 200 ° C 200 ° C 160 ° C 60 ° C -70 ° C 60 ° C Nhiệt độ là khác nhau đối với các vật liệu khác nhau
Dung môi Không có tác động nào được biết đến Tham khảo Biểu đồ chống ăn mòn chi tiết để đảm bảo khả năng tương thích hóa học Ketone phổ biến
Chống ăn mòn Hầu như tất cả các hóa chất, ngoại trừ flo và các hợp chất của nó, và các chất khử dữ dội như natri kim loại và kim loại kiềm nóng chảy; Tham khảo biểu đồ kháng cự

Hàn áp suất nóng

Trước khi tiến hành hàn áp suất nóng, chúng ta cần nắm vững kiến ​​thức lý thuyết cần thiết. Hàn áp suất nhiệt là một loại hàn nóng chảy cung cấp đủ nhiệt và đủ áp suất. Ở đây chúng ta phải đảm bảo nhiệt độ giao diện hàn phải đạt 673,15K, áp suất đạt 1-2MPa, vì vậy để đảm bảo tiến độ hàn, chúng ta cần làm khuôn tương ứng để đảm bảo hoàn thành thành công hàn áp suất nóng. Sau khi hoàn thành, màng FEP có thể được hàn bằng cách tăng áp và làm nóng giao diện giữa vòi phun và đầu.

(2) hàn khí nóng

Hàn khí nóng tương tự của PTFE cũng là một loại hàn nóng chảy. Nó đơn giản hơn nhiều so với hàn áp suất nóng. Nó không cần nhiều khuôn như vậy. Sau khi đặt vòi phun, điện cực PFA và súng hàn khí nóng cao hơn 713K được sử dụng trước. Sau đó, tiến hành làm nóng trước trên mối hàn để hàn liên tục.

Lưu ý: Cho dù nhiệt độ hàn áp suất nóng hay hàn khí nóng cao hơn nhiệt độ nóng chảy của polytetrafluoroethylene, PTFE có thể bị nứt ở nhiệt độ này và các khí độc hại như perfluoroisobutylene có thể được tạo ra trong quá trình nứt. Do đó, quá trình hàn phải được thực hiện trong môi trường thông gió. Khi các điều kiện không cho phép, chẳng hạn như lót bể PTFE, phải thổi gió bằng quạt để đảm bảo luồng không khí và đồng thời đeo mặt nạ phòng độc để đảm bảo an toàn.

Tin tức khác

Các mốc bảo dưỡng định kỳ máy Bobcat T590

Các mốc bảo dưỡng định kỳ máy Bobcat T590

Ngày đăng: 16/02/2024  |  881 lượt xem

Tại sao nên chọn mũi khoan Robit cho máy khoan đá tại Việt Nam?

Tại sao nên chọn mũi khoan Robit cho máy khoan đá tại Việt Nam?

Ngày đăng: 07/05/2020  |  4569 lượt xem

Trên thị trường máy hiện nay, vật tư phụ tùng các loại máy khai thác mỏ có nhiều loại mũi khoan dùng cho máy khoan đá như: mũi khoan Robit, mũi khoan Mitsubisi,...Nhưng tại sao nên sử dụng mũi khoan Robit cho máy khoan đá, dưới đây là một số lí do vì sao bạn nên chọn mũi khoan Robit cho công trình của mình.

Bảng Quy đổi đơn vị đo thông dụng

Bảng Quy đổi đơn vị đo thông dụng

Ngày đăng: 03/10/2019  |  4586 lượt xem

SANY bắt tay với hãng tàu WAN HAI

SANY bắt tay với hãng tàu WAN HAI

Ngày đăng: 30/09/2017  |  6338 lượt xem

Với vị thế là một trong 20 công ty vận tải hàng đầu thế giới, Wan Hai hoạt động với nhiều cảng và bến container trên toàn cầu. Đây là lần đầu tiên Wan Hai mua máy của SANY. Một lãnh đạo của Wan Hai đã nói: "Chúng tôi rất tự tin về các sản phẩm của SANY vì nhiều khách hàng của chúng tôi là người sử dụng thiết bị SANY và họ đánh giá cao SANY".

0913 888 247