0913 888 247 (Call, SMS, Zalo, Viber)

Unidrive 500 Máy Hàn Băng Cản Nước PVC Sika Waterbar AR, PVC Waterstop

Unidrive 500 Máy Hàn Băng Cản Nước PVC Sika Waterbar AR, PVC Waterstop, Giải pháp chống thấm tiện lợi, an toàn và đáng tin cậy cho xây dựng.

Unidrive 500 một công cụ quan trọng trong việc thi công chống thấm, giúp kết nối các dải băng cản nước một cách an toàn và hiệu quả. Phương pháp gia nhiệt khí nóng đảm bảo tính liên tục của mối hàn, ngăn ngừng rò rỉ nước qua các khe hở và khe co giãn.

Đây là một công cụ không thể thiếu trong ngành xây dựng và sửa chữa công trình.

ƯU ĐIỂM
Thi công nhanh:
Máy Unidrive 500 hàn băng cản nước PVC giúp tiết kiệm thời gian và công sức, làm nhanh chóng các công việc hàn nối.
Tiện lợi, dễ sử dụng: Được thiết kế đơn giản, Máy Unidrive 500 dễ dàng sử dụng, phù hợp cho cả những người mới bắt đầu trong nghề.
Mối hàn đẹp, đảm bảo độ kín, độ khít của mối hàn: Sử dụng Máy hàn Unidrive 500 băng cản nước PVC giúp tạo ra mối nối mượt mà, đảm bảo độ kín và độ khít cho băng cản nước.
Liên kết chắc chắn: Mối nối bằng Máy hàn đảm bảo rằng băng cản nước PVC sẽ không bị tách ra và duy trì tính liên kết vững chắc.
An toàn cho người sử dụng: Máy được thiết kế để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, giảm nguy cơ cháy nổ và chấn thương trong quá trình hàn.
ỨNG DỤNG
Unidrive 500 Máy hàn băng cản nước PVC chuyên được sử dụng để hàn nối băng cản nước PVC. Đây là công cụ không thể thiếu trong việc thi công chống thấm các công trình xây dựng, bao gồm cả công trình dân dụng và công nghiệp.

Tin tức khác

Giới thiệu về robot chữa cháy TAF135

Giới thiệu về robot chữa cháy TAF135

Ngày đăng: 26/08/2024  |  81 lượt xem

Tua bin chữa cháy được trang bị một vòng vòi bên ngoài, có tác dụng phun nước thành sương mịn và sau đó phân phối nước bằng cánh quạt. Sương nước hút nhiệt từ ngọn lửa rất nhanh và làm giảm nhiệt độ đáng kể. Điều khiển từ xa làm tăng mức độ an toàn cho lính cứu hỏa tham gia công việc. Một mặt, lính cứu hỏa không cần phải đi vào khu vực nguy hiểm ngay lập tức, mặt khác, như trong các trường hợp như cháy đường hầm, phương tiện chữa cháy có thể đi vào trước đội cứu hỏa, những người sau đó có thể

Làm sao để kiểm tra độ kín, chất lượng mối hàn màng TPO mà không làm hỏng mối hàn - Vacuum Plate 100-LP (Sử dụng Pin)

Làm sao để kiểm tra độ kín, chất lượng mối hàn màng TPO mà không làm hỏng mối hàn - Vacuum Plate 100-LP (Sử dụng Pin)

Ngày đăng: 23/07/2024  |  225 lượt xem

Một số công trình thi công màng TPO, PVC việc thi công bằng máy hàn tự động, máy hàn cầm tay và làm sao để kiểm tra độ kín, chất lượng thi công như thế nào.

Tại sao nên  lựa chọn sử dụng tấm nhựa CPVC Takiron

Tại sao nên lựa chọn sử dụng tấm nhựa CPVC Takiron

Ngày đăng: 17/07/2024  |  185 lượt xem

Tấm nhựa CPVC của Takiron –Nhật Bản được sản xuất theo phương pháp ép tấm (press laminate),một phương pháp sản xuất hiện đại nhất thế giới hiện nay, chính vì vậy tấm CPVC của Takiron sẽ có các ưu điểm vượt trội sau:

BOBCAT SOD LAYER - ỨNG DỤNG TRÃI THẢM CỎ - SÁNG CHẾ TUYỆT VỜI CỦA BOBCAT

BOBCAT SOD LAYER - ỨNG DỤNG TRÃI THẢM CỎ - SÁNG CHẾ TUYỆT VỜI CỦA BOBCAT

Ngày đăng: 09/07/2024  |  310 lượt xem

Nếu Quý ACE nào đang sở hữu Bobcat T590 H/F thì đây là một tin vui thực sự. Vì Quý ACE chỉ cần đầu tư thêm Bộ Công Cụ Trãi Thảm Cỏ là triển khai công việc được ngay. Bobcat T590 H/F dòng CTL Signature của hãng nổi tiếng với thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất cao và khả năng làm việc linh hoạt, đặc biệt tương thích hoàn toàn 100% với địa hình đất yếu, cát. Tuyệt với hơn nữa, khi trang bị với bộ công cụ trãi thảm cỏ, Bobcat T590 H/F sẽ trở thành một thiết bị lý tưởng cho các nhà làm cảnh quan, sân vườn và sân thể thao chuyên nghiệp.

Công nghệ băng tải và tự động hóa: Tiết kiệm năng lượng bằng nhựa.

Công nghệ băng tải và tự động hóa: Tiết kiệm năng lượng bằng nhựa.

Ngày đăng: 28/06/2024  |  607 lượt xem

Việc vận chuyển hàng hóa bên trong một công ty hoặc nhà máy yêu cầu phải nhanh chóng, đáng tin cậy và tiết kiệm. Việc sử dụng các vật liệu có đặc tính trượt được tối ưu hóa trong quy trình vận chuyển giúp giảm công suất băng tải cần thiết và cùng với đó là giảm năng lượng được sử dụng. Điều này lần lượt cải thiện hiệu suất và hiệu quả của máy móc của bạn. Chúng tôi – Đồng Lợi - đại lý phân phối nhựa Roechling (Đức) - cung cấp các vật liệu đặc biệt để sản xuất các bộ phận được tối ưu hóa cho việc trượt cho nhà máy và máy móc của bạn trong quá trình vận chuyển và hậu cần. Ví dụ như: PP, POM, PA, PVDF, UHMW-PE, PEEK, …

Tại sao cần sử dụng vật liệu FM4910 cho ngành sản xuất chất bán dẫn và phòng sạch

Tại sao cần sử dụng vật liệu FM4910 cho ngành sản xuất chất bán dẫn và phòng sạch

Ngày đăng: 21/05/2024  |  531 lượt xem

Việc áp dụng rộng rãi tiêu chuẩn FM 4910 trong ngành công nghiệp bán dẫn và phòng sạch bắt nguồn từ những rủi ro đáng kể liên quan đến hỏa hoạn trong những môi trường nhạy cảm. Sự hiện diện của các thiết bị tinh vi và hóa chất dễ bay hơi trong môi trường này có khả năng gây cháy nhanh, dẫn đến những lo ngại đáng kể về an toàn và hư hỏng.

0913 888 247