0913 888 247 (Call, SMS, Zalo, Viber)

Unidrive 500 Máy Hàn Băng Cản Nước PVC Sika Waterbar AR, PVC Waterstop

Unidrive 500 Máy Hàn Băng Cản Nước PVC Sika Waterbar AR, PVC Waterstop, Giải pháp chống thấm tiện lợi, an toàn và đáng tin cậy cho xây dựng.

Unidrive 500 má»™t công cụ quan trá»ng trong việc thi công chống thấm, giúp kết nối các dải băng cản nÆ°á»›c má»™t cách an toàn và hiệu quả. PhÆ°Æ¡ng pháp gia nhiệt khí nóng Ä‘ảm bảo tính liên tục của mối hàn, ngăn ngừng rò rỉ nÆ°á»›c qua các khe hở và khe co giãn.

Äây là má»™t công cụ không thể thiếu trong ngành xây dá»±ng và sá»­a chữa công trình.

ƯU ÄIỂM
Thi công nhanh:
Máy Unidrive 500 hàn băng cản nÆ°á»›c PVC giúp tiết kiệm thá»i gian và công sức, làm nhanh chóng các công việc hàn nối.
Tiện lợi, dá»… sá»­ dụng: Äược thiết kế Ä‘Æ¡n giản, Máy Unidrive 500 dá»… dàng sá»­ dụng, phù hợp cho cả những ngÆ°á»i má»›i bắt đầu trong nghá».
Mối hàn đẹp, đảm bảo Ä‘á»™ kín, Ä‘á»™ khít của mối hàn: Sá»­ dụng Máy hàn Unidrive 500 băng cản nÆ°á»›c PVC giúp tạo ra mối nối mượt mà, đảm bảo Ä‘á»™ kín và Ä‘á»™ khít cho băng cản nÆ°á»›c.
Liên kết chắc chắn: Mối nối bằng Máy hàn đảm bảo rằng băng cản nÆ°á»›c PVC sẽ không bị tách ra và duy trì tính liên kết vững chắc.
An toàn cho ngÆ°á»i sá»­ dụng: Máy Ä‘ược thiết kế để đảm bảo an toàn cho ngÆ°á»i sá»­ dụng, giảm nguy cÆ¡ cháy nổ và chấn thÆ°Æ¡ng trong quá trình hàn.
ƯÌNG DUÌ£NG
Unidrive 500 Máy hàn băng cản nÆ°á»›c PVC chuyên được sá»­ dụng để hàn nối băng cản nÆ°á»›c PVC. Äây là công cụ không thể thiếu trong việc thi công chống thấm các công trình xây dá»±ng, bao gồm cả công trình dân dụng và công nghiệp.

Tin tức khác

Công nghệ băng tải và tự động hóa: Tiết kiệm năng lượng bằng nhựa.

Công nghệ băng tải và tự động hóa: Tiết kiệm năng lượng bằng nhựa.

Ngày đăng: 28/06/2024  |  24 lượt xem

Việc vận chuyển hàng hóa bên trong má»™t công ty hoặc nhà máy yêu cầu phải nhanh chóng, đáng tin cậy và tiết kiệm. Việc sá»­ dụng các vật liệu có đặc tính trượt được tối Æ°u hóa trong quy trình vận chuyển giúp giảm công suất băng tải cần thiết và cùng vá»›i đó là giảm năng lượng được sá»­ dụng. Äiá»u này lần lượt cải thiện hiệu suất và hiệu quả của máy móc của bạn. Chúng tôi – Äồng Lợi - đại lý phân phối nhá»±a Roechling (Äức) - cung cấp các vật liệu đặc biệt để sản xuất các bá»™ phận được tối Æ°u hóa cho việc trượt cho nhà máy và máy móc của bạn trong quá trình vận chuyển và hậu cần. Ví dụ nhÆ°: PP, POM, PA, PVDF, UHMW-PE, PEEK, …

Tại sao cần sử dụng vật liệu FM4910 cho ngành sản xuất chất bán dẫn và phòng sạch

Tại sao cần sử dụng vật liệu FM4910 cho ngành sản xuất chất bán dẫn và phòng sạch

Ngày đăng: 21/05/2024  |  274 lượt xem

Việc áp dụng rá»™ng rãi tiêu chuẩn FM 4910 trong ngành công nghiệp bán dẫn và phòng sạch bắt nguồn từ những rủi ro đáng kể liên quan đến há»a hoạn trong những môi trÆ°á»ng nhạy cảm. Sá»± hiện diện của các thiết bị tinh vi và hóa chất dá»… bay hÆ¡i trong môi trÆ°á»ng này có khả năng gây cháy nhanh, dẫn đến những lo ngại đáng kể vá» an toàn và hÆ° há»ng.

Máy khoan ngầm định hướng ngang HDD nào đang phổ biến nhất hiện nay?

Máy khoan ngầm định hướng ngang HDD nào đang phổ biến nhất hiện nay?

Ngày đăng: 07/05/2024  |  505 lượt xem

Xếp hạng các nhà sản xuất Máy khoan định hÆ°á»›ng ngang, khoan ngầm HDD phổ biến nhất, vừa được công bố thông qua bản "Báo cáo phân tích thị trÆ°á»ng toàn cầu - LÄ©nh vá»±c Sản xuất Máy khoan định hÆ°á»›ng ngang, khoan ngầm HDD" của công ty QY Research (Mỹ) ngày 06 tháng 02 năm 2024 vừa qua.

Giải pháp giảm thiểu đá quá cỡ, mô chân tầng tiết kiệm chi phí sản xuất cho mỠlộ thiên

Giải pháp giảm thiểu đá quá cỡ, mô chân tầng tiết kiệm chi phí sản xuất cho mỠlộ thiên

Ngày đăng: 07/05/2024  |  297 lượt xem

Qua những chuyến Ä‘i khảo sát thá»±c tế và kinh nghiệm làm việc tại các công trÆ°á»ng khoan khai thác má» lá»™ thiên: MỠđá, má» quặng, má» than,… tại Việt Nam, chúng tôi nhận thấy những vấn Ä‘á» chung mà các công trÆ°á»ng gặp phải:

Tấm nhựa PVC chống tĩnh điện TAKIRON-Nhật Bản

Tấm nhựa PVC chống tĩnh điện TAKIRON-Nhật Bản

Ngày đăng: 03/04/2024  |  571 lượt xem

Tấm nhá»±a PVC chống tính Ä‘iện là loại vật liệu mang tính cách mạng có hiệu suất cao vá» khả năng chống tÄ©nh Ä‘iện. Sở hữu các đặc tính chung tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng vá»›i các đặc tính chung của tấm PVC cứng thông thÆ°á»ng, ESD PVC có đặc tính chống tÄ©nh Ä‘iện duy trì hiệu quả trong thá»i gian dài, ngay cả trong Ä‘iá»u kiện sá»­ dụng khắc nghiệt.

CÆ  HỘI MỚI TỪ 29 Dá»° ÃN GIAO THÔNG SẮP KHỞI CÔNG 2024 tháng 2 16, 2024

CÆ  HỘI MỚI TỪ 29 Dá»° ÃN GIAO THÔNG SẮP KHỞI CÔNG 2024 tháng 2 16, 2024

Ngày đăng: 22/02/2024  |  632 lượt xem

(BÄT) - Bá»™ Giao thông vận tải (GTVT) và các địa phÆ°Æ¡ng được giao làm cÆ¡ quan chủ quản Ä‘ang gấp rút thá»±c hiện công tác chuẩn bị đầu tÆ° để khởi công 29 dá»± án giao thông trá»ng Ä‘iểm trong năm 2024. Có nhiá»u cÆ¡ há»™i việc làm, nhÆ°ng các nhà thầu Ä‘á»u mong muốn cÆ¡ quan chức năng sá»›m vào cuá»™c tháo gỡ những bất cập vá» nguồn cung vật liệu xây dá»±ng, Ä‘Æ¡n giá, định mức

0913 888 247