0913 888 247 (Call, SMS, Zalo, Viber)

Tại sao nên chọn mũi khoan Robit cho máy khoan đá tại Việt Nam?

Trên thị trường máy hiện nay, vật tư phụ tùng các loại máy khai thác mỏ có nhiều loại mũi khoan dùng cho máy khoan đá như: mũi khoan Robit, mũi khoan Mitsubisi,...Nhưng tại sao nên sử dụng mũi khoan Robit cho máy khoan đá, dưới đây là một số lí do vì sao bạn nên chọn mũi khoan Robit cho công trình của mình.

Thứ nhất, mũi khoan Robit có chất lượng tốt hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường, bạn có thể tìm mua được ở rất nhiều địa chỉ độc quyền của sản phẩm. Về mặt chất lượng tất cả các sản phẩm mũi khoan Robit đều được sản xuất bằng loại chất liệu thép đặc biệt có độ cứng và chống ăn mòn cao.một đặc điểm nổi bật nữa là vật liệu thép sử dụng là loại vật liệu có thể tái chế 100% và rất thân thiện với môi trường, lượng khí thải CO2 sử dụng trong quá trình sản xuất giảm xuống 80% và 95% lượng khí thải đó sẽ được xử lý bằng hệ thống lọc trước khi thải vào khí quyển đây là một diều mà không hẳn nhà sản xuất công cụ nào có thể thực hiện được. Đối với nhà sản xuất mũi khoan đá Robit còn có thêm một loại vật liệu đặc trưng nữa là Vonfram cacbua là chất liệu cực kỳ quan trọng trong mỗi mũi khoan, nó là chất liệu chủ yếu trực tiếp tiếp xúc với đá và làm với đá giảm áp lực ma sát giúp tăng hiệu suất công việc. Các mũi khoan trung bình va đập với đá khoảng 3600 lần/ phút với năng lượng lên đến 20kw hoặc cao hơn nữa nhưng vẫn đảm bảo ổn định không bị biến dạng hay thay đổi chức năng hoạt động. Mũi khoan Robit có khả năng bị mài mòn lâu hơn nhờ vào cấu tạo đặc biệt giúp giảm ma sát của nó, thời gian sử dụng của mũi khoan lâu hơn sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng và tăng năng suất khai thác. Nhà sản xuất Robit đã tiến hành khảo sát khoan thử nghiệm chất lượng của mũi khoan Robit so với các loại mũi khoan khác: mũi khoan Mitsubisi, mũi khoan AC dùng máy khoan Furukawa 1200 và được tiến hành thử nghiệm tại Philippines. Kết quả khảo sát khá bất ngờ khi mũi khoan Robit có chất lượng tốt hơn hẳn so với các mũi khoan khác, đây là một đặc điểm mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn loại mũi khoan cho công trình của mình.

mui khoan robit

Chất lượng mũi khoan Robit được chứng minh bằng  sự hài lòng của khách hàng

 

Thứ hai, khi lựa chọn mũi khoan bạn không thể bỏ qua mũi khoan Robit vì nó rất đa dạng về sản phẩm phù hợp với hầu hết tất cả các nhu cầu sử dụng của mũi khoan đá đem lại. Mũi khoan Robit đã thiết kế một hệ thống đa dạng các loại mũi khoan khác nhau về đường kính, ren, cấu tạo bi trên mũi, chất liệu lõi, lớp phủ bên ngoài...để phục vụ cho công tác khoan phù hợp với từng vùng, từng loại  địa chất, từng nhu cần sử dụng. Giúp khách hàng có thật nhiều lựa chọn được sản phẩm mũi khoan Robit phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Thứ ba, dây chuyền sản xuất tự động hóa của nhà sản xuất Robit đã tạo ra một loại mũi khoan có chất lượng tuyệt vời. Tất cả mũi khoan Robit Robit được sản xuất trên một dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất trên thế giới đạt chuẩn châu Âu mà nhiều nhà sản xuất khác không đạt được: dây chuyền tự động hóa, cánh tay robot tạo ren cho từng mũi khoan, hệ thống sơn sản phẩm tự động, kiểm tra chất lượng sản phẩm tự động...dây chuyền sản xuất tự động hóa sẽ gia tăng năng suất, nâng cao và đảm bảo chất lượng tuyệt đối của sản phẩm. Việc đầu tư vào dây chuyền này sẽ tạo điều kiện cho sản phẩm của Robit có tính cạnh tranh hơn trên thị trường hơn so với các nhà sản xuất sản phẩm vẫn còn phụ thuộc vào bàn tay con người nhiều.

Nha may Robit

Tự động hóa đồng bộ bên trong nhà máy sản xuất mũi khoan Robit

 

Thứ tư, mũi khoan Robit có thiết kế tối ưu nhất giúp đạt hiệu quả sử dụng cao nhất. Mũi khoan đá Robit được thiết kế hệ thống kết cấu bi trên mũi khoan có tác dụng cốt yếu ảnh hưởng đến tính lâu bền và chất lượng tổng thể của mũi khoan, giảm ma sát, linh động trong quá trình di chuyển mũi khoan khi khoan. Đây cũng là giai đoạn khó khăn nhất trong quá trình sản xuất vì nó đòi hỏi mức độ chính xác cao tuy nhiên điều đó sẽ tạo sự khác biệt giữa mũi khoan Robit với sản phẩm các hãng sản xuất khác. Và chính thiết kế này giúp mũi khoan Robit có năng suất tốt hơn các loại mũi khoan khác, khả năng thoát nhiệt tốt cho chất lượng lỗ khoan tốt hơn hẳn các loại mũi khoan khác và không làm tăng nhiệt độ của vật liệu khoan lên quá cao làm ảnh hưởng đến tính mĩ thuật của sản phẩm.

-------------------------------------------------

Công ty CP Thiết Bị & Dịch Vụ Đồng Lợi clà đơn vị cung cấp vật tư khoan đá Robit và các thiết bị khoan khai thác, vận chuyển và bốc xúc phục vụ khai thác mỏ đá, khoáng sản. Nếu cần thêm thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE 0919 666 247/0913 888 247 để được tư vấn.

Tin tức khác

Các mốc bảo dưỡng định kỳ máy Bobcat T590

Các mốc bảo dưỡng định kỳ máy Bobcat T590

Ngày đăng: 16/02/2024  |  389 lượt xem

Bảng Quy đổi đơn vị đo thông dụng

Bảng Quy đổi đơn vị đo thông dụng

Ngày đăng: 03/10/2019  |  4079 lượt xem

SANY bắt tay với hãng tàu WAN HAI

SANY bắt tay với hãng tàu WAN HAI

Ngày đăng: 30/09/2017  |  5867 lượt xem

Với vị thế là một trong 20 công ty vận tải hàng đầu thế giới, Wan Hai hoạt động với nhiều cảng và bến container trên toàn cầu. Đây là lần đầu tiên Wan Hai mua máy của SANY. Một lãnh đạo của Wan Hai đã nói: "Chúng tôi rất tự tin về các sản phẩm của SANY vì nhiều khách hàng của chúng tôi là người sử dụng thiết bị SANY và họ đánh giá cao SANY".

0913 888 247