0913 888 247 (Call, SMS, Zalo, Viber)

Công nghệ băng tải và tự động hóa: Tiết kiệm năng lượng bằng nhựa.

Việc vận chuyển hàng hóa bên trong một công ty hoặc nhà máy yêu cầu phải nhanh chóng, đáng tin cậy và tiết kiệm. Việc sử dụng các vật liệu có đặc tính trượt được tối ưu hóa trong quy trình vận chuyển giúp giảm công suất băng tải cần thiết và cùng với đó là giảm năng lượng được sử dụng. Điều này lần lượt cải thiện hiệu suất và hiệu quả của máy móc của bạn. Chúng tôi – Đồng Lợi - đại lý phân phối nhựa Roechling (Đức) - cung cấp các vật liệu đặc biệt để sản xuất các bộ phận được tối ưu hóa cho việc trượt cho nhà máy và máy móc của bạn trong quá trình vận chuyển và hậu cần. Ví dụ như: PP, POM, PA, PVDF, UHMW-PE, PEEK, …

Chúng tôi – Đồng Lợi - đại lý phân phối nhựa Roechling (Đức) - cung cấp các vật liệu đặc biệt để sản xuất các bộ phận được tối ưu hóa cho việc trượt cho nhà máy và máy móc của bạn trong quá trình vận chuyển và hậu cần. Ví dụ như: PP, POM, PA, PVDF, UHMW-PE, PEEK, …

Ưu điểm khi sử dụng các chi tiết băng tải bằng nhựa:

  • Quy trình sản xuất và hậu cần tiết kiệm hơn: Ma sát trượt tốt giúp giảm năng lượng băng tải cần thiết cho quy trình của bạn
  • Độ ổn định quá trình cao
  • Dòng nguyên liệu hiệu quả
  • Giảm tiếng ồn
  • Tránh hiện tượng trơn trượt

Các lĩnh vực ứng dụng điển hình:

  • Hệ thống đóng chai đồ uống
  • Băng tải xích
  • Tự động hóa

Một số ví dụ ứng dụng cụ thể:

  1. Bánh răng, trục vít, và đĩa xích:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bánh răng, trục vít, và đĩa xích …thường được làm từ nhựa POM, …được sử dụng thành công trong nhiều máy móc và hệ thống nhiều năm qua. Việc sử dụng nhựa kỹ thuật giúp giảm đáng kể chi phí. Thời gian ngừng hoạt động ít hơn do bảo trì và tuổi thọ dài hơn của tất cả các bộ phận mang lại lợi ích cao, cũng như yêu cầu chất bôi trơn thấp và độ rung, tiếng ồn thấp.

  1. Thanh trượt hướng dẫn xích cho dây chuyền dẫn xích:

 

 

Hệ số ma sát trượt thấp cho phép các cấu hình được ép đùn và phay làm bằng nhựa UHMW-PE dành cho dẫn hướng xích nhằm giảm năng lượng truyền động cần thiết trong băng tải xích đồng thời cải thiện độ ổn định của quy trình. Nhựa UHMW-PE cũng có đặc tính tự bôi trơn vĩnh viễn.

  1. Băng tải xoắn ốc

 

Băng tải xoắn ốc làm bằng nhựa UHMW-PE mềm được gia công trên hệ thống CNC hiện đại của chúng tôi mang lại đặc tính trượt tốt cho các đối tác trượt mềm, trong khi hệ số ma sát trượt đặc biệt thấp có nghĩa là chúng nhẹ nhàng với chai PET trong quá trình vận chuyển.

 

  1. Con lăn

 

Nhờ khả năng chống mài mòn vượt trội, độ bền và độ bền cơ học cao, con lăn làm bằng nhựa PA6 được gia công với dung sai ít mài mòn hơn thép, ít cần bảo trì và do đó mang lại tuổi thọ rất cao.

 

Hiệu suất và tuổi thọ của vật liệu được sử dụng trong hệ thống băng tải bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau. Những yếu tố này phải được tính đến để lựa chọn vật liệu phù hợp. Ví dụ:

 

  • Tải cơ khí
  • Tải nhiệt
  • Đối tác trượt
  • Liên hệ với các nguồn lực vận hành, tác nhân phân chia, chất bôi trơn và chất tẩy rửa
  • Điều kiện thiết kế, kích thước và dung sai

Quý khách hàng vui lòng liên hệ nhân viên sale của Đồng Lợi, Ms. Thu Sang (0938.912.457), Mr. Cầu (0906.883.139) ở phía Nam và Ms. Hương (0942.201.978) ở phía Bắc để biết thêm thông tin và nhận báo giá nhé.

 

Tin tức khác

Hướng dẫn mài mũi khoan đá để nâng cao năng suất và giảm chi phí khoan

Hướng dẫn mài mũi khoan đá để nâng cao năng suất và giảm chi phí khoan

Ngày đăng: 12/09/2024  |  207 lượt xem

Tại sao cần phải sử dụng máy mài mũi khoan?

Dụng cụ khoan đá Robit cho Ngành Xi măng, khai thác đá và khoáng sản

Dụng cụ khoan đá Robit cho Ngành Xi măng, khai thác đá và khoáng sản

Ngày đăng: 12/09/2024  |  212 lượt xem

Năm 2024, Công ty Đồng Lợi chạm mốc tròn 22 năm làm Đại diện ủy quyền, phân phối chính hãng dụng cụ khoan đá Robit (Robit Rock Tool) tại Việt Nam. Đưa Robit trở thành thương hiệu dụng cụ khoan đá phổ biến nhất Việt Nam trong lĩnh vực xi măng, khai thác đá và khoáng sản.

Mở cửa hầm phải phía Tây, hầm số 2, cao tốc Đồng Đăng-Trà Lĩnh

Mở cửa hầm phải phía Tây, hầm số 2, cao tốc Đồng Đăng-Trà Lĩnh

Ngày đăng: 12/09/2024  |  141 lượt xem

Ngày 21-6, Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu tiến hành mở cửa hầm phải phía Tây hầm số 2 thuộc Dự án cao tốc Đồng Đăng (Lạng Sơn) - Trà Lĩnh (Cao Bằng) giai đoạn 1. Đây là cửa hầm đầu tiên được mở trên toàn tuyến dự án cao tốc này.

Cận cảnh công tác khoan nổ mìn phá đá tại Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

Cận cảnh công tác khoan nổ mìn phá đá tại Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

Ngày đăng: 12/09/2024  |  189 lượt xem

Sân bay quốc tế Long Thành là một sân bay quốc tế đang trong quá trình xây dựng tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 40 km về hướng Đông. Với công suất lên đến 100 triệu hành khách/năm khi hoàn thành tất cả 3 giai đoạn, đây sẽ là sân bay lớn nhất Việt Nam trong tương lai.

Quy trình phá đá bằng công nghệ nổ khó CO2 (Cacbon dioxit)

Quy trình phá đá bằng công nghệ nổ khó CO2 (Cacbon dioxit)

Ngày đăng: 12/09/2024  |  238 lượt xem

Giới thiệu công nghệ phá đá mới bằng khí carbon dioxit CO2

Dàn nghiền cát nhân tạo Aimix - Giải pháp "xanh" cho ngành xây dựng

Dàn nghiền cát nhân tạo Aimix - Giải pháp "xanh" cho ngành xây dựng

Ngày đăng: 12/09/2024  |  159 lượt xem

Cát nhân tạo loại bỏ được nhiều tạp chất có hại, tránh gây hậu quả tiêu cực cho bê tông, nguyên liệu lại có thể dễ dàng được tận thu, chế biến từ quá trình lọc, rửa, phân ly tại các mỏ đá, sỏi, cuội sông hay rác phế thải xây dựng, công nghiệp và khoáng sản.

0913 888 247