0913 888 247 (Call, SMS, Zalo, Viber)

T7AMR - Robot Chà Sàn Tự Động

T7AMR - Hơn cả Máy Chà Sàn - Năm 2019 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập Giải thưởng Good Design®. Tennant T7AMR đã dành được giải quán quân. Giải thưởng được tổ chức bởi Bảo tàng Kiến trúc và Thiết kế Chicago Athenaeum cùng với Cty Metropolitan Arts Press Ltd.,

T7AMR - Robot Chà Sàn Đỉnh Nhất

Năm 2019 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập Giải thưởng Good Design®. Tennant T7AMR đã dành được giải quán quân. Giải thưởng được tổ chức bởi Bảo tàng Kiến trúc và Thiết kế Chicago Athenaeum cùng với Cty Metropolitan Arts Press Ltd., chính thức công nhận và tôn vinh các  lãnh đạo ngành thiết kế và sản xuất đã tạo ra các sản phẩm sáng tạo trên thị trường.

Những người chiến thắng giải thưởng được tuyển chọn bởi một ban giám khảo gồm các bậc thầy thiết kế và các chuyên gia trong ngành. Tiêu chí được được đánh giá dựa trên chất lượng của thiết kế, chức năng và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

T7AMR đã nghiễm nhiên đứng vị trí đầu bảng trong hạng mục Thiết Bị Công nghiệp, bên cạnh các dãy sản phẩm  khác như thiết bị tự động dưới nước có cảm biến vi mô, xe tải tự động và máy hút có buồng chân không. Có tổng cộng 29 hạng mục trong cuộc thi Giải thưởng Thiết kế Tốt Nhất, bao gồm đồ điện tử, đồ nội thất, thiết bị cá nhân, sản phẩm cho thú cưng và robot.

Và Peter Tabeling và Tou Yia Thao - Nhà thiết kế sản phẩm công nghiệp Tennant là cha đẻ thiết kế T7AMR. Nhóm Thiết kế Công nghiệp đã làm việc cùng nhau để thiết kế một biến thể của Máy chà sàn T7 Micro Rider tích hợp công nghệ tự động và cho phép máy T7 được chế tạo với càng nhiều bộ phận phổ biến càng tốt, điều này đã giúp T7AMR đạt được hiệu quả sản xuất, chi phí và tăng tính tiện ích, dễ dàng điều khiển.

Mặc dù T7AMR đã giành giải thưởng này vì thiết kế đẹp mắt về mặt thẩm mỹ, nó cũng được thiết kế để hoạt động an toàn trong môi trường thực tế, thông qua camera và cảm biến, và mang lại sự tiện nghi tốt nhất cho người dùng và điều này có nghĩa rằng T7ARM là rất an toàn.

Cũng như các sản phẩm khác của Tennant Group, tính bền vững và hiệu quả là 2 yếu tố rất quan trọng đối với các kỹ sư của Tennant khi phát triển T7AMR. Máy có thời gian hoạt động lên tới 3,5 giờ và sử dụng công nghệ NanoClean H2O độc quyền của Tennant, giúp chuyển đổi điện phân nước thành các bong bóng kích thước nano giúp làm sạch bề mặt sàn mà không cần chất tẩy rửa, tốt cho sức khỏe và an toàn cho môi trường. Đặc biệt là lĩnh vực sản xuất thức ăn, điện tử, dệt may, dệt sợi, … là những ngành đòi hỏi một môi trường sạch sẽ tuyệt đối.

Chúng ta hãy cùng trãi nghiệm tính năng ưu việt của T7AMR qua clip sau nhé: https://www.youtube.com/watch?v=WQi92UaSiFg

Cty cổ phần TB & DV Đồng Lợi - Hân Hạnh là NPP chính thức của hãng Tennant tại Việt Nam. Hiện chúng tôi, có sẵn phiên bản T7 truyền thống sẵn sàng phục vụ Quý KH.

Nhu cầu chi tiết vui lòng liên hệ: Mr Nghĩa 0915 911 247 để được hỗ trợ.

 

Tin tức khác

Phương pháp xử lý gốc cây thừa trên mặt đất

Phương pháp xử lý gốc cây thừa trên mặt đất

Ngày đăng: 30/03/2024  |  160 lượt xem

Thiết bị xử lý nghiền loại bỏ các gốc cây sau khi chặt hạ hoặc sau khi thu hoạch Bobcat là giải pháp tốt nhất hiện nay. Chỉ với một thiết bị nhỏ gọn trọng lượng khoảng 1 tấn, có thể di chuyển tự hành dễ dàng cùng hệ thống nghiền cây gắn trực tiếp lên máy. Nó có thể loại bỏ gốc cây thừa một cách nhanh chóng và tiện lợi:

Máy quét bụi tự hành làm thảm bê tông nhựa thay thế thủ công

Máy quét bụi tự hành làm thảm bê tông nhựa thay thế thủ công

Ngày đăng: 08/07/2023  |  748 lượt xem

Chỉ với chi phí đầu tư thấp mà bạn có thể lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm máy quét đường chuyên dụng Wolf mới 100%, cabin điều hòa chống bụi, chổi quét của nhà máy, năng suất quét trung bình 16,000 m2/ ngày.

Tái chế Xà bần, bê tông (VLXD) bằng máy nghiền Xcentric Crusher gắn trên xe đào

Tái chế Xà bần, bê tông (VLXD) bằng máy nghiền Xcentric Crusher gắn trên xe đào

Ngày đăng: 15/02/2023  |  2900 lượt xem

Gàu nghiền đá X-centric là sản phẩm được cấp bằng sáng chế độc quyền trên toàn thế giới. Nó được tích hợp dựa trên nguyên lý máy nghiền di động được kết nối với bơm thủy lực của máy xúc đào. Như vậy bạn hoàn toàn có thể không cần dùng tới điện, hoặc di chuyển lên các vị trí khó khăn mà cần nghiền đá tại chỗ, tiết kiệm và tận dụng tối đa lượng đá thừa.

Trạm nghiền sàng di động Rockster (Áo)- Thiết bị mới hiện đại tại Việt Nam

Trạm nghiền sàng di động Rockster (Áo)- Thiết bị mới hiện đại tại Việt Nam

Ngày đăng: 04/02/2023  |  1875 lượt xem

Đồng Lợi là đại diện chính thức của Hãng Rockster (Áo) tại Việt Nam, chuyên cung cấp các thiết bị trạm nghiền di động, trạm sàng di động, băng chuyền tải.... Với gần 1000 thiết bị đã bán trên toàn thế giới, Rockster hiện đang cung cấp những dòng sản phẩm tiên tiến, tiện lợi và linh hoạt, phù hợp với rất nhiều ứng dụng của Quý khách hàng

Xe đầu kéo mini đa năng Steiner 450

Xe đầu kéo mini đa năng Steiner 450

Ngày đăng: 04/01/2023  |  1067 lượt xem

Xe đầu kéo mini đa năng Steiner 450 Dải sản phẩm của hãng Bobcat - Doosan Động cơ Kubota, nhiên liệu xăng/ Diesel Công suất 25/32/37 HP Có sẵn khớp nối thủy lực & ngàm nối phụ kiện

Tổng quan về máy phun vảy bê tông di động Normet 8100 (Phần Lan)

Tổng quan về máy phun vảy bê tông di động Normet 8100 (Phần Lan)

Ngày đăng: 25/04/2022  |  2275 lượt xem

Máy phun vẩy bê tông Spraymec 8100 VC (Phần Lan)

0913 888 247