0913 888 247 (Call, SMS, Zalo, Viber)

CẤU TẠO & ĐẶC ĐIỂM CÁC LOẠI TAY NÂNG CỦA XE XÚC LẬT BOBCAT (MỸ)

Xe xúc lật đa năng Bobcat là dòng sản phẩm xe xúc lật chất lượng cao được hãng BOBCAT -USA sản xuất tại Mỹ hoặc NM Cộng hòa Séc. Thiết bị xúc lật với đặc trưng nhỏ gọn, linh hoạt, đa năng ứng dụng trong nhiều ngành sản xuất như vệ sinh, quét bụi, làm đường cao tốc, quét bốc xúc tại cảng than, Nhà máy Nhiệt điện, Nhà máy Xi măng... Trong bài viết này, công ty Đồng Lợi sẽ giới thiệu đến Quý độc nhà một số thông tin về cấu tạo và đặc điểm của hệ thống tay năng của xe xúc lật nói chung và xe Bobcat nói riêng

 

BOBCAT là nhà sản xuất hàng đầu XE XÚC LẬT ĐA NĂNG bánh lốp và bánh xích của Mỹ (Compact Skid Steer Loader & Track Loader) tiên phong và hàng đầu trên  thế giới. Công ty Cổ Phần Thiết Bị & Dịch Vụ ĐỒNG LỢI ĐẠI LÝ BÁN HÀNG & DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG ỦY QUYẾN CHÍNH THỨC TẠI VIỆT NAM từ 2013 đến nay.

Xe Xúc Lật đa năng BOBCAT (Mỹ) là loại xe ĐA NĂNG – 1 xe có thể dùng được với nhiều loại PHỤ KIỆN (ATTACHMENTS) khác nhau để làm nhiều loại công việc khác nhau, thay thế cho nhiều lao động thủ công giúp NÂNG CAO HIỆU QUẢ ĐẦU TƯ & NĂNG SUẤT LÀM VIỆC. Với KHỚP NỐI NHANH, việc thay đổi phụ kiện được thực hiện DỄ DÀNG & NHANH CHÓNG. Ngoài ra với CẤU TẠO NHỎ GỌN, Xe Xúc Lật đa năng BOBCAT (Mỹ) có thể làm việc TỐT trong các môi trường có không gian và diện tích NHỎ HẸP.

Xe xúc lật đa năng Bobcat (Mỹ) có 2 loại tay nâng là loại tay nâng thẳng đứng và loại tay nâng đường cong, trong đó loại tay nâng thẳng đứng là loại hiện đại hơn và có giá trị cao hơn so với loại tay nâng đường cong. Nếu chỉ nhìn vào hai chiếc xe (máy) với hai loại tay nâng khác nhau, chúng ta khó có thể nhận thấy sự khác biệt nào cho đến khi tay nâng được nâng lên cách mặt đất khoảng một mét.

 

  1. Loại tay nâng thẳng đứng (Vertical Arm):

  • là loại tay nâng có tầm vươn luôn cố định ở mọi độ cao nâng. Đây là ưu điểm của loại tay nâng thẳng đứng.
  • Có thể nâng nhiều hơn / trọng lượng nâng lớn so với các máy đường nâng bán kính.
  • Tâm tải ở gần xe / máy hơn, giúp xe thăng bằng và ổn định hơn.
  • Tốt cho việc dọn sạch các thùng xe tải có mặt cao hoặc các phễu.
  • Tốt để nâng pallet vật liệu nặng lên khung kệ.
  1. Loại tay nâng đường cong / hướng tâm (Radius Arm):

  • Có quỷ đạo nâng hình cong, vì vậy tầm với sẽ thay đổi theo chiều cao nâng.
  • Máy nâng hướng tâm cung cấp phạm vi tiếp cận lớn hơn cho hơn 80% đường đi của tay nâng, trong đó phạm vi tiếp cận / tầm vươn lớn nhất ở độ cao tầm trung.
  • Lực đẩy lớn hơn tay nâng thẳng đứng.
  • Tuyệt vời để đổ vật liệu qua tường, dỡ hàng lên xe tải bằng phẳng, lấp đất.

 

Mọi nhu cầu tư vấn và tìm hiểu thêm về thiết bị, vui lòng liên hệ:

Minh Tâm – P. Kinh Doanh - 0902 883139. Mong sớm được phục vụ Quý Khách!

Xexuclat, xe xúc đa năng Bobcat, xe quét đường, xe quét đa năng, xe quét rác, xe xúc mini, xúc lật đa năng, đồng lợi, xe xúc, tay năng xe xúc, đặc điểm xe xúc, cấu tạo xe xúc lật, xe xúc cần dài, xe xúc bánh xích, xe xúc bánh lốp, xe đa năng, xe quét cảng than, xe quét dăm gỗ, xe vệ sinh nhà máy.

 

Tin tức khác

Tấm nhựa PVC chống tĩnh điện TAKIRON-Nhật Bản

Tấm nhựa PVC chống tĩnh điện TAKIRON-Nhật Bản

Ngày đăng: 03/04/2024  |  147 lượt xem

Tấm nhựa PVC chống tính điện là loại vật liệu mang tính cách mạng có hiệu suất cao về khả năng chống tĩnh điện. Sở hữu các đặc tính chung tương đương với các đặc tính chung của tấm PVC cứng thông thường, ESD PVC có đặc tính chống tĩnh điện duy trì hiệu quả trong thời gian dài, ngay cả trong điều kiện sử dụng khắc nghiệt.

CƠ HỘI MỚI TỪ 29 DỰ ÁN GIAO THÔNG SẮP KHỞI CÔNG 2024 tháng 2 16, 2024

CƠ HỘI MỚI TỪ 29 DỰ ÁN GIAO THÔNG SẮP KHỞI CÔNG 2024 tháng 2 16, 2024

Ngày đăng: 22/02/2024  |  311 lượt xem

(BĐT) - Bộ Giao thông vận tải (GTVT) và các địa phương được giao làm cơ quan chủ quản đang gấp rút thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư để khởi công 29 dự án giao thông trọng điểm trong năm 2024. Có nhiều cơ hội việc làm, nhưng các nhà thầu đều mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc tháo gỡ những bất cập về nguồn cung vật liệu xây dựng, đơn giá, định mức

SAU VỤ VIỆC TRÊN CAO TỐC CAM LỘ - LA SƠN, NHÌN LẠI QUY ĐỊNH THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG ĐƯỜNG BỘ, ĐƯỜNG CAO TỐC TẠI VIỆT NAM!

SAU VỤ VIỆC TRÊN CAO TỐC CAM LỘ - LA SƠN, NHÌN LẠI QUY ĐỊNH THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG ĐƯỜNG BỘ, ĐƯỜNG CAO TỐC TẠI VIỆT NAM!

Ngày đăng: 22/02/2024  |  288 lượt xem

Tuyến cao tốc Cam Lộ-La Sơn dài 98,3 km đi qua 2 tỉnh Quảng Trị (37,3 km), Thừa Thiên Huế (61 km), có tổng mức đầu tư 7.669 tỷ đồng, khởi công xây dựng từ tháng 9/2019. Dự án có điểm đầu tại Quốc lộ 9 thuộc địa phận xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị; điểm cuối kết nối dự án La Sơn-Túy Loan thuộc địa phận xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Máy hàn màng nhựa PVC Trong Suốt (PVC Crystal) Seamtek W-900 AT, Uniplan 500, Variant T1

Máy hàn màng nhựa PVC Trong Suốt (PVC Crystal) Seamtek W-900 AT, Uniplan 500, Variant T1

Ngày đăng: 31/01/2024  |  353 lượt xem

Màng nhựa PVC trong suốt (PVC Crystal, hay còn gọi PVC Clear) được sản xuất từ những hạt nhựa sinh học PVC dẽo đàn hồi, không thấm nước, cản gió, ngăn lạnh giữ nhiệt tốt, có thể nhìn xuyên qua mà không bị cản trở bởi tầm mắt, giữ nhiệt điều hòa các khu nhà xưởng sản xuất.

Khuôn dao bế-Chìa khóa cho ngành in ấn, khay định hình

Khuôn dao bế-Chìa khóa cho ngành in ấn, khay định hình

Ngày đăng: 31/01/2024  |  616 lượt xem

KHUÔN DAO BẾ LÀ GÌ ? Khuôn dao bế là một dụng cụ trong ngành chế tạo, thường được sử dụng để cắt và uốn các tấm vật liệu phẳng như giấy, nhựa, vải, da hoặc kim loại thành các hình dạng cụ thể.

Giải pháp quét bụi vệ sinh công trường sân bay Long Thành

Giải pháp quét bụi vệ sinh công trường sân bay Long Thành

Ngày đăng: 23/01/2024  |  325 lượt xem

Giải pháp quét bụi bẩn như đất đá bám trên bề mặt đường giao thông, đường nội bộ trong công trường xây dựng là điều không thể tránh khỏi. Cần có thiết bị chuyên dụng để thu gom toàn bộ bụi bẩn trên đường đi, cũng như làm sạch mặt bằng thi công...

0913 888 247