0913 888 247 (Call, SMS, Zalo, Viber)

Mua Máy chà sàn liên hợp – Xu thế thời hiện đại

Vì sao mua máy chà sàn liên hợp lại là xu thế thời hiện đại? Lý do rất đơn giản: 1. Chi phí nhân công ngày càng tăng và khó kiếm đặc biệt là giai đoạn 3 năm đại dịch Covid vừa qua thì máy móc hỗ trợ càng phát huy tác dụng. 2. Máy chà sàn liên hợp rất hữu ích, có nhiều ưu điểm, nó giúp cho công việc chà sàn hút bụi hút nước bẩn trở nên đơn giản, nhanh chóng mà thông thường phải tốn đến 3 người lao công thực hiện mỗi công đoạn vì vậy giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nhân công và thời gian.

Vì sao mua máy chà sàn liên hợp lại là xu thế thời hiện đại?

Lý do rất đơn giản:

  • Chi phí nhân công ngày càng tăng và khó kiếm đặc biệt là giai đoạn 3 năm đại dịch Covid vừa qua thì máy móc hỗ trợ càng phát huy tác dụng.
  • Máy chà sàn liên hợp rất hữu ích, có nhiều ưu điểm, nó giúp cho công việc chà sàn hút bụi hút nước bẩn trở nên đơn giản, nhanh chóng mà thông thường phải tốn đến 3 người lao công thực hiện mỗi công đoạn vì vậy giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nhân công và thời gian.

Máy chà sàn liên hợp ngồi lái Tennant T7 vận hành đã giúp cho công việc dọn dẹp được đơn giản và nhanh chóng hơn. 

Vì sao Máy chà sàn liên hợp là một công cụ đa năng?

Máy chà sàn liên hợp là sản phẩm đa năng bởi không chỉ chà sàn, hút bụi hút nước bẩn nhà xưởng mà nó còn giúp đánh bóng những không gian khác như bệnh viện, nhà hàng, … với nhiều bề mặt đa dạng từ đá granit, gạch bông, sàn bê tông chà nhẵn, sàn gỗ, sàn epoxy, …

Thật là sai lầm khi nghĩ rằng máy chà sàn liên hợp chỉ có chức năng chà sàn mà thôi. Bởi thực tế là nó còn có thể đánh bóng sàn nhà và nổi bật nhất là khả năng hút bụi hút nước bẩn hơn cả những chiếc máy hút bụi khô thông thường.

Máy chà sàn liên hợp ngày càng được cải tiến tính năng cũng như cách vận hành sao cho hữu ích nhất đối với người dùng, dễ vận hành nhất có thể.

Với một sản phẩm đa năng tiện lợi lại tiết kiệm thời gian như thế liệu ai có thể từ chối? Do vậy hiện tại và tương lai gần chắn chắn máy chà sàn liên hợp sẽ trở thành thiết bị vệ sinh phổ biến tại nhà xưởng và những nơi có quy mô công nghiệp.

Máy chà sàn liên hợp ngồi lái Tennant T7 thực hiện cùng lúc 3 thao tác: hút bụi-hút nước, chà sàn và gom chất bẩn.

Mua Máy chà sàn liên hợp ở đâu?

Tại Việt Nam, hiện có rất nhiều đơn vị phân phối máy chà sàn liên hợp. Vì vậy, trong năm 3 năm gần đây chúng ta thấy rất nhiều quảng cáo, bài viết quảng bá về nó. Tuy nhiên không phải bất cứ đơn vị nào cũng đem lại cho bạn những sản phẩm uy tín, chất lượng.

Năm 2022 này, là năm thứ ba đại dịch Covid 19 khi lực lượng lao động ngày càng khó kiếm và nếu bạn có ý định sắm một chiếc máy chà sàn liên hợp nhằm giảm bớt gánh nặng nhân lực thì điều quan trọng đầu tiên phải là tìm được một công ty cung cấp uy tín. Sự uy tín sẽ mang đến cho bạn chất lượng hoàn hảo và giá thành ở mức hợp lý nhất.

Bạn đã tìm được một nơi như thế chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo qua máy chà sàn liên hợp Tennant Mỹ mà Đồng Lợi cung cấp, tìm hiểu thông tin kỹ thuật, nguồn gốc xuất xứ và giá thành trước khi quyết định có mua hay không. Đồng Lợi cam kết là nơi bán máy chà sàn liên hợp Tennant Mỹ từ đứng lái cho đến ngồi lái uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Mọi nhu cầu cũng như thắc mắc về sản phẩm Tennant từ Mua đến Cho thuê các dòng Chà sàn liên hợp đến Quét hút.

Quý Khách hãy gọi: Mr Nghia Le 0915 911 247 để được tư vấn.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu Quý Khách hàng. Trân trọng!

Tin tức khác

Sửa chữa mặt đường QL1 đoạn qua Hà Tĩnh

Sửa chữa mặt đường QL1 đoạn qua Hà Tĩnh

Ngày đăng: 05/02/2024  |  172 lượt xem

Chi nhánh BOT tuyến tránh TP Vinh đang huy động tối đa lực lượng, phương tiện, máy móc thi công dự án trung tu lần 2 mặt đường QL1 đoạn qua Hà Tĩnh để người dân vui xuân, đón Tết an toàn.

Vật liệu hàn vải công nghiệp & Giải pháp hàn vải công nghiệp cho mọi Ứng Dụng

Vật liệu hàn vải công nghiệp & Giải pháp hàn vải công nghiệp cho mọi Ứng Dụng

Ngày đăng: 04/02/2024  |  179 lượt xem

Vải Công Nghiệp Là Gì?

Dịch vụ kiểm tra, sửa chữa đại tu và đào tạo chuyển giao Công nghệ khoan của Công ty Đồng Lợi

Dịch vụ kiểm tra, sửa chữa đại tu và đào tạo chuyển giao Công nghệ khoan của Công ty Đồng Lợi

Ngày đăng: 07/12/2023  |  425 lượt xem

Kỹ sư Đồng Lợi thực hiện Dịch vụ kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa đại tu cho Quý khách hàng và đối tác nước ngoài

Chương trình Trãi nghiệm LÁI THỬ XE XÚC TRƯỢC BOBCAT S450 MIỄN PHÍ tại SHOWROOM ĐỒNG NAI

Chương trình Trãi nghiệm LÁI THỬ XE XÚC TRƯỢC BOBCAT S450 MIỄN PHÍ tại SHOWROOM ĐỒNG NAI

Ngày đăng: 25/11/2023  |  522 lượt xem

Từ ngày 1/12/23 đến hết 31/12/23, Chúng tôi thân mời Quý khách hàng ghé Showroom Đồng Nai tham quan và lái thử xe xúc trược S450 để trãi nghiệm những tính năng ưu việt của em nó.

BOBCAT T7X - Đã xuất hiện trên tạp chí Giao Thông Hà Nội

BOBCAT T7X - Đã xuất hiện trên tạp chí Giao Thông Hà Nội

Ngày đăng: 25/10/2023  |  528 lượt xem

Vừa qua, tạp chí Giao Thông Hà Nội tại chuyên mục Khám Phá đã có bài viết giới thiệu về xe xúc trược bánh xích chạy Điện đầu tiên trên thế giới BOBCAT T7X. Họ đã giới thiệu ra sao, Khen & Chê như thế nào? mời Quý Khách hàng hãy cùng xem chi tiết dưới đây ...

BOBCAT T7X - Xe xúc trược bánh xích chạy ĐIỆN đầu tiên trên thế giới

BOBCAT T7X - Xe xúc trược bánh xích chạy ĐIỆN đầu tiên trên thế giới

Ngày đăng: 21/10/2023  |  753 lượt xem

BOBCAT T7X mới được trang bị viên pin lithium-ion 62kWh tương đương 100 HP, cho phép hoạt động liên tục 4h-6h nếu tính luôn 1h-2h nghỉ thì đủ cho ngày làm việc hoàn thiện.

0913 888 247