0913 888 247 (Call, SMS, Zalo, Viber)

Máy quét bụi bẩn trong cảng biển Bobcat

Máy quét bụi đất đa năng Bobcat là giải pháp làm sạch cảng biển tốt nhất thời điểm hiện tại, khả năng làm sạch cao & hạn chế rủi ro hỏng hóc khi làm việc. Năng suất làm việc thay thế tương đương 20 - 30 người làm việc thủ công.

Theo thống kê của Cục Đường thủy nội địa Việt Nam, toàn quốc hiện có gần 7.000 cảng, bến thủy nội địa, nhưng chỉ có trên 100 cảng, được chia thành 3 nhóm chính là cảng đầu mối, cảng chính của địa phương và nhóm cảng chuyên dùng.
Điều đáng nói là đa phần những cảng đầu mối (như cảng Hà Nội, Việt Trì, Nam Định, Đáp Cầu, Thủ Đức...) có cơ sở hạ tầng và trang thiết bị không đồng bộ nên đều đang ở trạng thái báo động về ô nhiễm môi trường.
Ô nhiễm môi trường tập trung chủ yếu dưới dạng bụi trên đường ra vào, các bãi tập kết hàng hoá và nội bộ cảng, trên phương tiện ra vào. Dạng ô nhiễm khác là hàng hoá rơi vãi xuống sông trong quá trình bốc xếp, quá trình vệ sinh hầm hàng, nước mưa trôi xuống không qua hệ thống lọc.
Chất gây ô nhiễm chủ yếu là than đá, quặng sắt, vật liệu xây dựng, hoá chất, bột giấy, clinke và một số hoá chất dưới dạng bột khác như lưu huỳnh, natri rời được bốc xếp bằng cẩu ngoạm rơi vãi...

Giải pháp quét bụi vệ sinh khuôn viên, mặt bằng cảng.

Do đặc thù bụi bẩn là Than đá, bụi đá vôi, Clinker, Dăm gỗ... đặc tính bám đường khi mưa xuống, bụi khi trời nắng, gió. Do đó thiết bị xe hút bụi thông thường sẽ không xử lý được tình trạng này, mà chi phí đầu tư thiết bị xe quét hút không hề thấp. Giá trung bình là 1,2 - 3 tỷ (thuộc nhóm G7). Còn chưa tính tới chi phí hao mòn, và thường xuyên hỏng lọc bụi khi hoạt động với vật liệu tinh như Clinker, than đá..
 

Giải pháp sử dụng xe quét bụi BOBCAT.

Đặc tính:
Bobcat là thiết bị đa năng, có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau nhờ hệ thống tháo lắp nhanh được với nhiều phụ kiện ứng dụng VD như chổi quét bụi, gàu xúc lật, càng nâng hàng, khoan ruột gà...
Ưu điểm:
- Với thiết kế nhỏ gọn, Bobcat được lựa chọn cho các công trình xây dựng, nhà máy, cảng vận chuyển...
- Đa chức năng: Bobcat có thể sử dụng với nhiều ứng dụng khác nhau để làm nhiều công việc trên cùng 1 xe cơ sở. Do đó tiết kiệm chi phí đầu tư cho người sử dụng.
 

Quét bụi mặt bằng cảng biển/ sông.

Với thiết kế bề rộng làm việc của chổi quét bụi từ 153 - 213cm, dung tích gàu chứa từ 0,4 - 0,6m3. Được gắn trên xe cơ sở Bobcat (www.bobcat.com). Công suất làm việc từ 10,000 m2/giờ, tương đương 20 - 30 công nhân.

Bề rộng làm việc chổi quét 153 - 183cm

Với khả năng tẩy bám bề mặt, có thể thu gom được các vật liệu lớn, nặng như than đá, dăm gỗ...

  

Sau một thời gian thử nghiệm và làm việc thực tế tại một số công trình, cảng biển... Bobcat đã chứng minh hiệu quả khi sử dụng

Chức năng thứ 2: Ngoài việc quét bụi mặt bằng, Bobcat có thể gắn gàu xúc lật 0,5m3 để thả xuống hầm tàu thu gom than trong quá trì bốc xếp khi tàu than tới. Do trọng lượng xe từ 3 - 5 tấn nên dễ dàng thả xuống tàu để gom vật liệu

Bobcat gom vét than trong nhà máy nhiệt điện

Qua bài viết trên tôi hi vọng sẽ cung cấp được giải pháp khắc phục tình trạng ô nhiễm xảy ra tại cảng cảng biển, cảng sông, các công trình xây dựng, kho bãi...

Mọi thông tin hỗ trợ xin liên hệ HOTLINE 0914 555 247 hoặc liên hệ VP Công ty CP Thiết bị & Dịch vụ Đồng Lợi

Tin tức khác

Tấm nhựa PVC chống tĩnh điện TAKIRON-Nhật Bản

Tấm nhựa PVC chống tĩnh điện TAKIRON-Nhật Bản

Ngày đăng: 03/04/2024  |  147 lượt xem

Tấm nhựa PVC chống tính điện là loại vật liệu mang tính cách mạng có hiệu suất cao về khả năng chống tĩnh điện. Sở hữu các đặc tính chung tương đương với các đặc tính chung của tấm PVC cứng thông thường, ESD PVC có đặc tính chống tĩnh điện duy trì hiệu quả trong thời gian dài, ngay cả trong điều kiện sử dụng khắc nghiệt.

CƠ HỘI MỚI TỪ 29 DỰ ÁN GIAO THÔNG SẮP KHỞI CÔNG 2024 tháng 2 16, 2024

CƠ HỘI MỚI TỪ 29 DỰ ÁN GIAO THÔNG SẮP KHỞI CÔNG 2024 tháng 2 16, 2024

Ngày đăng: 22/02/2024  |  313 lượt xem

(BĐT) - Bộ Giao thông vận tải (GTVT) và các địa phương được giao làm cơ quan chủ quản đang gấp rút thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư để khởi công 29 dự án giao thông trọng điểm trong năm 2024. Có nhiều cơ hội việc làm, nhưng các nhà thầu đều mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc tháo gỡ những bất cập về nguồn cung vật liệu xây dựng, đơn giá, định mức

SAU VỤ VIỆC TRÊN CAO TỐC CAM LỘ - LA SƠN, NHÌN LẠI QUY ĐỊNH THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG ĐƯỜNG BỘ, ĐƯỜNG CAO TỐC TẠI VIỆT NAM!

SAU VỤ VIỆC TRÊN CAO TỐC CAM LỘ - LA SƠN, NHÌN LẠI QUY ĐỊNH THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG ĐƯỜNG BỘ, ĐƯỜNG CAO TỐC TẠI VIỆT NAM!

Ngày đăng: 22/02/2024  |  288 lượt xem

Tuyến cao tốc Cam Lộ-La Sơn dài 98,3 km đi qua 2 tỉnh Quảng Trị (37,3 km), Thừa Thiên Huế (61 km), có tổng mức đầu tư 7.669 tỷ đồng, khởi công xây dựng từ tháng 9/2019. Dự án có điểm đầu tại Quốc lộ 9 thuộc địa phận xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị; điểm cuối kết nối dự án La Sơn-Túy Loan thuộc địa phận xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Máy hàn màng nhựa PVC Trong Suốt (PVC Crystal) Seamtek W-900 AT, Uniplan 500, Variant T1

Máy hàn màng nhựa PVC Trong Suốt (PVC Crystal) Seamtek W-900 AT, Uniplan 500, Variant T1

Ngày đăng: 31/01/2024  |  353 lượt xem

Màng nhựa PVC trong suốt (PVC Crystal, hay còn gọi PVC Clear) được sản xuất từ những hạt nhựa sinh học PVC dẽo đàn hồi, không thấm nước, cản gió, ngăn lạnh giữ nhiệt tốt, có thể nhìn xuyên qua mà không bị cản trở bởi tầm mắt, giữ nhiệt điều hòa các khu nhà xưởng sản xuất.

Khuôn dao bế-Chìa khóa cho ngành in ấn, khay định hình

Khuôn dao bế-Chìa khóa cho ngành in ấn, khay định hình

Ngày đăng: 31/01/2024  |  616 lượt xem

KHUÔN DAO BẾ LÀ GÌ ? Khuôn dao bế là một dụng cụ trong ngành chế tạo, thường được sử dụng để cắt và uốn các tấm vật liệu phẳng như giấy, nhựa, vải, da hoặc kim loại thành các hình dạng cụ thể.

Giải pháp quét bụi vệ sinh công trường sân bay Long Thành

Giải pháp quét bụi vệ sinh công trường sân bay Long Thành

Ngày đăng: 23/01/2024  |  325 lượt xem

Giải pháp quét bụi bẩn như đất đá bám trên bề mặt đường giao thông, đường nội bộ trong công trường xây dựng là điều không thể tránh khỏi. Cần có thiết bị chuyên dụng để thu gom toàn bộ bụi bẩn trên đường đi, cũng như làm sạch mặt bằng thi công...

0913 888 247