0913 888 247 (Call, SMS, Zalo, Viber)

Giới thiệu máy xúc Mini Bobcat E20 trong các dự án Nông nghiệp-Sân Golf- Xây dựng

Đối với các dự án nông nghiệp, xây dựng, bảo trì sân golf thì việc sử dụng các loại máy xúc mini để thi công các hạng mục như đào mương, rãnh, xúc đất làm mặt bằng… đều cần tới sự hỗ trợ của máy móc. Trong đó khách hàng cần lựa chọn các loại máy móc nào cho phù hợp với công việc của mình là điều rất quan trọng.

Việc lựa chọn thiết bị phụ thuộc vào từng công việc cụ thể, không gian làm việc, địa hình… để tiết kiệm chi phí đầu tư mang mang lại hiệu quả cao nhất khi mua thiết bị thi công cơ giới.

Quay trở lại đối với các dự án nông nghiệp sạch, xây dựng dân dụng, sân golf thì các loại xe xúc mini là sự lựa chọn hiệu quả nhất cho người sử dụng, ứng dụng cụ thể từng công việc như bên dưới

Máy xúc mini thi công bảo trì sân golf

Với kích thước rất NHỎ GỌN, phù hợp với mọi không gian làm việc như trong nhà, sân vườn, đồn điền cao su, hồ tiêu, caffee… Kết hợp với trọng lượng di chuyển của xe tương đối nhẹ (2t) làm việc dễ dàng trong các dự án sân golf mà không làm tổn thương thảm cỏ, làm việc trên các tầng cao của tòa nhà trong các dự án phá dỡ, hoặc phá đầu cọc trong quá trình thi công nền móng.

xe xuc dao E20

Ưu điểm tiếp theo của thiết bị máy xúc mini BOBCAT là khả năng thay đổi phụ kiện một cách nhanh chóng. Trước khi đầu tư một thiết bị quý khách hàng nên cân nhắc việc lựa chọn các bộ công tác có thể lắp trên máy để tăng hiệu quả làm việc của thiết bị VD: Ngoài việc sử dụng gàu xúc 0.06m3 thì nên chọn thêm các loại khác như hàm kẹp, búa đục thủy lực, khoan ruột gà… để sử dụng vào nhiệu mục đích khác nhau, tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

 

xe xuc dao mini e20

xe xuc dao trong san golf

Ngoài các ứng dụng cụ thể bên trên, khách hàng có thể lựa chọn nhiều bộ công cụ khác tại website www.bobcat.com.vn hoặc http://dongloi.com.vn/ 

xe xuc dao bobcat e20

Kho bãi các thiết bị xe xúc đào đa năng Bobcat tại Công ty Đồng Lợi

Đối với các địa hình dễ di chuyển hoặc làm việc trên đường như các công ty xây dựng & bảo trì đường bộ, có thể lựa chọn hệ thống di chuyển bằng lốp để thuận tiện và linh hoạt hơn bánh xích cao su.

Ứng dụng cụ thể cũng tương tự như dòng bánh xích, ưu việt hơn ở việc di chuyển trên đường

xe xuc mini bobcat

Hệ thống di chuyển bằng lốp (8 lốp), hệ thống đầu chờ thủy lực có sẵn

kho bai xuc mini

Công ty CP Thiết ị & dịch vụ Đồng Lợi là đại diện bán hàng của hãng BOBCAT (USA) tại Việt Nam. Quý khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE 0913 888 247/0914 555 247 để được tư vấn.

 

Tin tức khác

Tấm nhựa PVC chống tĩnh điện TAKIRON-Nhật Bản

Tấm nhựa PVC chống tĩnh điện TAKIRON-Nhật Bản

Ngày đăng: 03/04/2024  |  140 lượt xem

Tấm nhựa PVC chống tính điện là loại vật liệu mang tính cách mạng có hiệu suất cao về khả năng chống tĩnh điện. Sở hữu các đặc tính chung tương đương với các đặc tính chung của tấm PVC cứng thông thường, ESD PVC có đặc tính chống tĩnh điện duy trì hiệu quả trong thời gian dài, ngay cả trong điều kiện sử dụng khắc nghiệt.

CƠ HỘI MỚI TỪ 29 DỰ ÁN GIAO THÔNG SẮP KHỞI CÔNG 2024 tháng 2 16, 2024

CƠ HỘI MỚI TỪ 29 DỰ ÁN GIAO THÔNG SẮP KHỞI CÔNG 2024 tháng 2 16, 2024

Ngày đăng: 22/02/2024  |  308 lượt xem

(BĐT) - Bộ Giao thông vận tải (GTVT) và các địa phương được giao làm cơ quan chủ quản đang gấp rút thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư để khởi công 29 dự án giao thông trọng điểm trong năm 2024. Có nhiều cơ hội việc làm, nhưng các nhà thầu đều mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc tháo gỡ những bất cập về nguồn cung vật liệu xây dựng, đơn giá, định mức

SAU VỤ VIỆC TRÊN CAO TỐC CAM LỘ - LA SƠN, NHÌN LẠI QUY ĐỊNH THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG ĐƯỜNG BỘ, ĐƯỜNG CAO TỐC TẠI VIỆT NAM!

SAU VỤ VIỆC TRÊN CAO TỐC CAM LỘ - LA SƠN, NHÌN LẠI QUY ĐỊNH THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG ĐƯỜNG BỘ, ĐƯỜNG CAO TỐC TẠI VIỆT NAM!

Ngày đăng: 22/02/2024  |  286 lượt xem

Tuyến cao tốc Cam Lộ-La Sơn dài 98,3 km đi qua 2 tỉnh Quảng Trị (37,3 km), Thừa Thiên Huế (61 km), có tổng mức đầu tư 7.669 tỷ đồng, khởi công xây dựng từ tháng 9/2019. Dự án có điểm đầu tại Quốc lộ 9 thuộc địa phận xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị; điểm cuối kết nối dự án La Sơn-Túy Loan thuộc địa phận xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Máy hàn màng nhựa PVC Trong Suốt (PVC Crystal) Seamtek W-900 AT, Uniplan 500, Variant T1

Máy hàn màng nhựa PVC Trong Suốt (PVC Crystal) Seamtek W-900 AT, Uniplan 500, Variant T1

Ngày đăng: 31/01/2024  |  353 lượt xem

Màng nhựa PVC trong suốt (PVC Crystal, hay còn gọi PVC Clear) được sản xuất từ những hạt nhựa sinh học PVC dẽo đàn hồi, không thấm nước, cản gió, ngăn lạnh giữ nhiệt tốt, có thể nhìn xuyên qua mà không bị cản trở bởi tầm mắt, giữ nhiệt điều hòa các khu nhà xưởng sản xuất.

Khuôn dao bế-Chìa khóa cho ngành in ấn, khay định hình

Khuôn dao bế-Chìa khóa cho ngành in ấn, khay định hình

Ngày đăng: 31/01/2024  |  614 lượt xem

KHUÔN DAO BẾ LÀ GÌ ? Khuôn dao bế là một dụng cụ trong ngành chế tạo, thường được sử dụng để cắt và uốn các tấm vật liệu phẳng như giấy, nhựa, vải, da hoặc kim loại thành các hình dạng cụ thể.

Giải pháp quét bụi vệ sinh công trường sân bay Long Thành

Giải pháp quét bụi vệ sinh công trường sân bay Long Thành

Ngày đăng: 23/01/2024  |  324 lượt xem

Giải pháp quét bụi bẩn như đất đá bám trên bề mặt đường giao thông, đường nội bộ trong công trường xây dựng là điều không thể tránh khỏi. Cần có thiết bị chuyên dụng để thu gom toàn bộ bụi bẩn trên đường đi, cũng như làm sạch mặt bằng thi công...

0913 888 247