0913 888 247 (Call, SMS, Zalo, Viber)

BOBCAT T590 - Vệ Sinh Bãi Biển

Tại Việt Nam, trong những năm qua, du lịch biển phát triển nhanh. Trong khi đó năng lực quản lý, nhận thức của những người có trách nhiệm và điều hành còn hạn chế, dẫn đến các hoạt động du lịch đã vượt khả năng đáp ứng của tài nguyên thiên nhiên và môi trường, gây tình trạng ô nhiễm cục bộ và nguy cơ suy thoái môi trường.

Hiện nhiều khu du lịch biển (Hạ Long, Cát Bà, Sầm Sơn, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc...) đang phải đối mặt với tình trạng ô nhiễm môi trường do rác thải, đặc biệt là rác thải nhựa.

Nhà nghiên cứu Nguyễn Thùy Vân, Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch cho biết: Theo tính toán của Viện, mỗi khách du lịch lưu trú có lượng rác thải trung bình khoảng 1,2 kg/ngày đêm, trong khi mỗi khách du lịch không lưu trú có lượng rác thải trung bình khoảng 0,5 kg/ngày.

rac thai tren bai bien

Tình trạng ô nhiệm rác thải nhựa, vật dụng đánh cá, cây cối…

Vấn nạn "ô nhiễm trắng" tại các khu du lịch biển đang trở nên phổ biến tại Việt Nam. Theo thống kê của Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Xanh (GreenHub), sau 3 chiến dịch thu gom rác kể từ năm 2016, tại 4 km của Vịnh Hạ Long, đã thu được 4 tấn rác thải, chủ yếu là nhựa và túi nilon.

Riêng trong năm 2017, lượng rác được nhân viên Ban Quản lý Vịnh Hạ Long thu gom lên đến hơn 2.000 tấn. Tại một số đảo điển hình như đảo Cát Bà, Phú Quốc, Côn Đảo, Cù Lao Chàm..., nguy cơ ô nhiễm môi trường cũng ngày một gia tăng.

Tới năm 2020, lượng chất thải rắn trên đảo Cát Bà sẽ tăng 2,51 lần. Trong khi các bãi rác hiện tại của đảo đều trong tình trạng quá tải, gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng.

Hiện tại có một số loại hình để làm sạch rác thải trên bề mặt bãi cát để tăng lượng khách du lịch (nhất là đối với các khu resort của các tập đoàn lớn) như: Sử dụng nhân công và máy móc để vệ sinh rác hàng ngày, các tổ chức tình nguyện, và quan trọng hơn cả là ý thức sử dụng rác thải nhựa của người dân & cách phân loại sau khi sử dụng.

Phần này chúng tôi viết về phương pháp sử dụng thiết bị BOBCAT để làm sạch các bãi biển công cộng và tư nhân hóa.

Trong các khu resort bãi biển lớn, để tăng lượng khách du lịch cũng như nâng cao hình ảnh khu nghỉ dưỡng thì điều đầu tiên là môi trường phải SẠCH. Để đảm bảo điều đó hiện nay các khu nghỉ dưỡng cần phải sử dụng các thiết bị làm sạch chuyên dụng mà ngay cả khi con người cũng không làm được

thiet bị ve sinh bai bien

Thiết bị thu gom rác theo công nghệ cũ đang sử dụng

Thiết bị lọc cát bãi biển phổ biến hiện nay, máy có thể thu gom toàn bộ các vật liệu như nilon, chai nhựa.. Tuy nhiên thiết bị sàng cát thông thường này sẽ không thể thu gom được các vật liệu nhỏ như đầu mẩu thuốc lá, vỏ cây, gạch đá thừa dưới mặt cát.

Do đó để đảm bảo toàn bộ mảnh vụn thừa được thu gom vào thùng chứa thì cần phải có thiết bị chuyên dụng hơn. BOBCAT BEACH CLEANER sẽ giải quyết được những tồn đọng đang vướng phải.

thiet bi sang cat bai bien

Thiết bị sàng cát & thu gom rác trên bãi biễn do Bobcat-USA sản xuất

Với khá năng thu gom được các vật liệu nhỏ nhất có thể như các mẩu đá, xỉ, gạch vụn, mẩu thuốc lá, rác, lá cây.....

Hệ thống cabin kính, điều hòa giúp người lái không bị ảnh hưởng bởi thời tiết cũng như bụi cát…Xích cao su giúp di chuyển trên cát một cách dễ dàng và linh hoạt.

Cơ cấu hoạt động của bộ sàng cát đơn giản mà hiệu quả do đó không phải mất chi phí bảo trì, bảo dưỡng nhiều. Gần như không có phụ tùng tiêu hao hay thay thế gì trong quá trình sử dụng.

Bề rộng làm việc của thiết bị lên tới 2000mm, giúp rút ngắn thời gian làm việc & hiệu quả công việc tăng lên.

bo sang cat

Hệ thống lưới lọc tùy chỉnh kích thước phù hợp với vật liệu thu gom

Hệ thống rung lắc liên tục để đảm bảo phần cát thừa rơi xuống phía dưới.

thung chua rac thu gom tren bai bien

Có thể nhìn rõ thùng chứa vật liệu 350L ngay từ trên cabin lái

Video hoạt động tại bãi biễn Quảng Ninh:


Thu gom được các VL nhỏ như sỏi, vỏ sò, thuốc lá và các vật liệu nặng như gạch vỡ, bê tông…Bộ dụng cụ có thể ăn sâu xuống bề mặt cát lên tới 20cm, do đó toàn bộ gạch đá không nhìn thấy được đều có thể thu gom vào thùng chứa một cách đơn giản.cac rac thai thu gom dc tren bai bien

Đối với các bãi biển công cộng có nhiều cây củi khô với kích thước lớn trôi dạt vào, bạn có thể sử dụng thêm các bộ công cụ khác và gắn trực tiếp lên thiết bị Bobcat để dọn dẹp chúng một cách dễ dàng

bo  ham kep gap rac

Như vậy thiết bị BOBCAT T590 – T650HF hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu dọn dẹp vệ sinh bãi biển từ các vật liệu nhỏ, lớn và quá khổ như cây gỗ lớn, rác sinh hoạt…

xe ve sinh bai bien

Ưu điểm vượt trội:

1/ Có khả năng thu gom được các vật liệu nhỏ như vỏ cây, vỏ sò, thuốc lá, sỏi đá…

2/ Có khả năng thu gom được các vật liệu nặng như gạch, bê tông vỡ

3/ có khả năng thay đổi bộ công cụ linh hoạt để gắp cây gỗ lớn, rác sinh hoạt…

Chúng tôi hi vọng giải pháp sử dụng xe BOBCAT sẽ giải quyết được những khó khăn mà quý khách hàng đang gặp phải, đồng thời giúp các chủ đầu tư khu du lịch có những bãi tắm tuyệt vời để tăng lượng khách thăm quan và nâng cao hình ảnh của công ty, thể hiện một đất nước Việt Nam 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ  Công ty CP Thiết bị & Dịch vụ Đồng Lợi theo HOTLINE 0914 555 247/0913 888 247  để được hỗ trợ tư vấn.

Tin tức khác

Phương pháp xử lý gốc cây thừa trên mặt đất

Phương pháp xử lý gốc cây thừa trên mặt đất

Ngày đăng: 30/03/2024  |  137 lượt xem

Thiết bị xử lý nghiền loại bỏ các gốc cây sau khi chặt hạ hoặc sau khi thu hoạch Bobcat là giải pháp tốt nhất hiện nay. Chỉ với một thiết bị nhỏ gọn trọng lượng khoảng 1 tấn, có thể di chuyển tự hành dễ dàng cùng hệ thống nghiền cây gắn trực tiếp lên máy. Nó có thể loại bỏ gốc cây thừa một cách nhanh chóng và tiện lợi:

Máy quét bụi tự hành làm thảm bê tông nhựa thay thế thủ công

Máy quét bụi tự hành làm thảm bê tông nhựa thay thế thủ công

Ngày đăng: 08/07/2023  |  725 lượt xem

Chỉ với chi phí đầu tư thấp mà bạn có thể lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm máy quét đường chuyên dụng Wolf mới 100%, cabin điều hòa chống bụi, chổi quét của nhà máy, năng suất quét trung bình 16,000 m2/ ngày.

Tái chế Xà bần, bê tông (VLXD) bằng máy nghiền Xcentric Crusher gắn trên xe đào

Tái chế Xà bần, bê tông (VLXD) bằng máy nghiền Xcentric Crusher gắn trên xe đào

Ngày đăng: 15/02/2023  |  2847 lượt xem

Gàu nghiền đá X-centric là sản phẩm được cấp bằng sáng chế độc quyền trên toàn thế giới. Nó được tích hợp dựa trên nguyên lý máy nghiền di động được kết nối với bơm thủy lực của máy xúc đào. Như vậy bạn hoàn toàn có thể không cần dùng tới điện, hoặc di chuyển lên các vị trí khó khăn mà cần nghiền đá tại chỗ, tiết kiệm và tận dụng tối đa lượng đá thừa.

Trạm nghiền sàng di động Rockster (Áo)- Thiết bị mới hiện đại tại Việt Nam

Trạm nghiền sàng di động Rockster (Áo)- Thiết bị mới hiện đại tại Việt Nam

Ngày đăng: 04/02/2023  |  1853 lượt xem

Đồng Lợi là đại diện chính thức của Hãng Rockster (Áo) tại Việt Nam, chuyên cung cấp các thiết bị trạm nghiền di động, trạm sàng di động, băng chuyền tải.... Với gần 1000 thiết bị đã bán trên toàn thế giới, Rockster hiện đang cung cấp những dòng sản phẩm tiên tiến, tiện lợi và linh hoạt, phù hợp với rất nhiều ứng dụng của Quý khách hàng

Xe đầu kéo mini đa năng Steiner 450

Xe đầu kéo mini đa năng Steiner 450

Ngày đăng: 04/01/2023  |  1054 lượt xem

Xe đầu kéo mini đa năng Steiner 450 Dải sản phẩm của hãng Bobcat - Doosan Động cơ Kubota, nhiên liệu xăng/ Diesel Công suất 25/32/37 HP Có sẵn khớp nối thủy lực & ngàm nối phụ kiện

Tổng quan về máy phun vảy bê tông di động Normet 8100 (Phần Lan)

Tổng quan về máy phun vảy bê tông di động Normet 8100 (Phần Lan)

Ngày đăng: 25/04/2022  |  2260 lượt xem

Máy phun vẩy bê tông Spraymec 8100 VC (Phần Lan)

0913 888 247