Thông tin sản phẩm
Vỏ/ lốp 10-16.5: Là loại vỏ hơi không ruột hay vỏ đặc được lắp đặt cho các máy xúc trượt Bobcat hoặc các máy tương đương cõ nhỏ trên thị trường, loại vỏ này thường có 2 kích thước là đường kính ngoài 30 inch hoặc 31 inch, nó sẽ được nhà sản xuất ký hiệu chung là 30x10-16.5 (hoặc 30x10-16) và 31x10-16.5 (hoặc 31x10-16).
Vỏ/ lốp 12-16.5: Cũng là ký hiệu chung dùng cho các loại máy xúc trượt, xúc lật mini hoặc máy xúc đào bánh lốp loại nhỏ. Thông thường đường kính ngoài loại vỏ này là 33 inch, đường kính mâm là 16,5 hoặc 16inch đối với vỏ hơi. Còn ký hiệu đối với vỏ đặc là 33x12-20 (Đường kính mâm thông thường là 20 ich).
Phân tích ưu điểm của cả 2 loại vỏ hơi và vỏ đặc:
Mỗi chủng loại vỏ xe đều có tác dụng và ưu điểm riêng đề phù hợp với từng điều kiện làm việc khác nhau của người sử dụng, đối với vỏ hơi thì sẽ được sản xuất tiêu chuẩn của nhà máy được lắp đặt sẵn trên các xe máy công trình, vỏ hơi 10-16.5 hay vỏ 12-16.5 giá thành sẽ thấp hơn so với vỏ đặc, trọng lượng nhẹ giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn, di chuyển xe êm ái hơn so với vỏ đặc. Tuy nhiên vỏ hơi sẽ không phát huy ưu điểm trong các địa hình nhiều vật nhọn hoặc kim loại như công trường xây dựng có nhiều đinh nằm trong các ván cốp pha, nhà máy sản xuất công nghiệp nặng, hoặc trong điều kiện làm việc liên tục, nó sẽ tránh được việc thủng lốp trong quá trình làm việc.
Ưu điểm & nhược điểm lốp hơi/ vỏ hơi: Chi phí thấp, nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu, xe di chuyển êm ái. Nhược điểm là hay thủng trong điều kiện làm việc khó khăn, thời gian thay thể vỏ hơi nhanh hơn so với vỏ đặc.
Ưu điểm & nhược điểm lốp đặc/ vỏ đặc: Quá trình làm việc liên tục, phòng ngừa được rủi ro thủng, thời gian hay thế lâu hơn so với lốp hơi không ruột. Nhược điểm chi phí thay thế cao hơn, xe tốn nhiên liệu hơn.
Trong từng điều kiện làm việc mà có thể lựa chọn các loại lốp đặc & lốp hơi cho xe xúc lật Bobcat
Đá, nhựa đường, bê tông, cát. Máy xúc có thể thực hiện công việc trên hầu hết mọi điều kiện bề mặt - nếu chúng được trang bị loại lốp phù hợp cho công việc. Loại lốp bạn chọn không chỉ có khả năng nâng cao hiệu suất của máy mà còn tăng thời gian hoạt động và nâng cao lợi nhuận. Trước khi chọn loại lốp chống trượt tốt nhất cho máy của bạn, hãy xác định bề mặt chính mà bạn sẽ làm việc cũng như ứng dụng chính của mình.
Lốp hơi không ruột sử dụng trên xe Bobcat
1. Lổp tiêu chuẩn (Standard – dutty tires)
Lốp xe tiêu chuẩn được làm bằng cao su tự nhiên và tổng hợp với thành bên dày giúp tạo lực kéo và độ bám tối đa. Những lốp này được thiết kế để chịu mài mòn lâu dài trong các ứng dụng chạy máy thông thường.
2. Lốp xe công nghiệp nặng (Heavy industrial)
Lốp xe hạng nặng có cao su chất lượng cao, thiết kế gai lốp tự làm sạch và chỉ số lớp lót cao hơn, cho phép lốp chịu được tải nặng hơn. Một số lốp còn có thêm tấm bảo vệ hạt để bảo vệ vành và giảm hư hỏng thành bên.
So với lốp tiêu chuẩn, lốp hạng nặng thường có tuổi thọ cao hơn và ít bị xẹp hơn, khiến chúng trở thành lựa chọn tuyệt vời cho các ứng dụng trên bề mặt cứng và công việc kéo dài nhiều giờ.
3. Lốp chịu tải nặng (Severe-Duty Tires)
Mạnh mẽ, bền bỉ và được thiết kế để chống lại sự lạm dụng, lốp xe chịu tải nặng là lựa chọn phù hợp cho những công việc khó khăn nhất của bạn.
Thành lốp chắc chắn giúp bảo vệ khỏi các vết cắt và thủng trong khi các rãnh sâu và diện tích bề mặt lớn giúp kéo dài tuổi thọ của lốp, tăng thời gian hoạt động của thiết bị.
4. Lốp trên cỏ và lốp siêu nổi (Turf and Super-Float Tires)
Lốp đi trên cỏ giúp bạn duy trì chất lượng bãi cỏ đã được trồng và bề mặt hoàn thiện của khách hàng bằng cách cung cấp khả năng nổi vượt trội để giảm thiểu thiệt hại.
Mặc dù có ý thức về mặt đất nhưng mặt lốp nông của loại lốp này vẫn mang lại khả năng bám đường tuyệt vời.
5. Lốp siêu nổi (Super-Float Tires)
Nếu bạn đang di chuyển trong điều kiện mặt đất ẩm ướt hoặc mềm, lốp siêu nổi có hoa lốp lớn hơn 85% so với lốp thông thường để tăng thêm khả năng nổi.
Các loại lốp/ vỏ hơi không ruột cho xe xúc lật Bobcat
6. Lốp đặc cho máy xúc Bobcat hoặc máy công trình nhỏ.
Khi thời gian ngừng hoạt động do lốp xẹp không phải là một lựa chọn, lốp đặc là lựa chọn tốt nhất của bạn. Lốp dẫn hướng trượt tốt nhất trong các ứng dụng phá dỡ, lốp đặc được chế tạo hoàn toàn từ cao su siêu bền - không cần bơm hơi. Mặc dù chúng vẫn có thể bị hư hỏng trong các ứng dụng gồ ghề, nhưng lốp đặc sẽ không bị xẹp và khó có thể bị hỏng chỉ bởi một sự cố duy nhất, tuổi thọ cao gấp ba lần so với lốp hơi.
Ứng dụng của lốp đặc cho xe máy công trình như xe nâng hàng, máy xúc lật, máy xúc trượt, xe nâng boom… hiện đang khá phổ biến trên thị trường nhờ những ưu điểm của nó.
Hầu hết các nhà máy xí nghiệp, công trình xây dựng đều yêu cầu thiết bị làm việc liên tục, tỷ lệ ngừng máy rất ít. Do đó thường yêu cầu máy móc, xe nâng phải trang bị lốp đặc để phòng ngừa rủi ro trong quá trình làm việc. Mặc dù có một số nhược điểm trên, tuy nhiên lốp đặc đang dần được khách hàng ưa chuộng và sử dụng trong thực tế nhiều hơn.
Ưu điểm lốp đặc cho xe máy công trình
Lốp đặc dùng cho xe nâng hàng
Lốp đặc xe nâng điện
Lốp đặc được dùng cho xe nâng cần dài Bobcat Telehandler - xử lý chất thải rắn
Ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp nặng
- Ngành công nghiệp tái chế (Tái chế rác thải, kim loại, thủy tinh...)
- Tiêu hủy & chôn lấp rác thải
- Chế biến thép
- Khai thác đá, khoáng sản
- Ngành công nghiệp nặng
- Công trường xây dựng
Mọi thông tin chi tiết về lốp đặc hoặc lốp hơi cho các loại máy công trình, xe nâng hàng, xe nâng người xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất
Vỏ/ lốp 10-16.5: Là loại vỏ hơi không ruột hay vỏ đặc được lắp đặt cho các máy xúc trượt Bobcat hoặc các máy tương đương cõ nhỏ trên thị trường, loại vỏ này thường có 2 kích thước là đường kính ngoài 30 inch hoặc 31 inch, nó sẽ được nhà sản xuất ký hiệu chung là 30x10-16.5 (hoặc 30x10-16) và 31x10-16.5 (hoặc 31x10-16).
Vỏ/ lốp 12-16.5: Cũng là ký hiệu chung dùng cho các loại máy xúc trượt, xúc lật mini hoặc máy xúc đào bánh lốp loại nhỏ. Thông thường đường kính ngoài loại vỏ này là 33 inch, đường kính mâm là 16,5 hoặc 16inch đối với vỏ hơi. Còn ký hiệu đối với vỏ đặc là 33x12-20 (Đường kính mâm thông thường là 20 ich).
Phân tích ưu điểm của cả 2 loại vỏ hơi và vỏ đặc:
Mỗi chủng loại vỏ xe đều có tác dụng và ưu điểm riêng đề phù hợp với từng điều kiện làm việc khác nhau của người sử dụng, đối với vỏ hơi thì sẽ được sản xuất tiêu chuẩn của nhà máy được lắp đặt sẵn trên các xe máy công trình, vỏ hơi 10-16.5 hay vỏ 12-16.5 giá thành sẽ thấp hơn so với vỏ đặc, trọng lượng nhẹ giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn, di chuyển xe êm ái hơn so với vỏ đặc. Tuy nhiên vỏ hơi sẽ không phát huy ưu điểm trong các địa hình nhiều vật nhọn hoặc kim loại như công trường xây dựng có nhiều đinh nằm trong các ván cốp pha, nhà máy sản xuất công nghiệp nặng, hoặc trong điều kiện làm việc liên tục, nó sẽ tránh được việc thủng lốp trong quá trình làm việc.
Ưu điểm & nhược điểm lốp hơi/ vỏ hơi: Chi phí thấp, nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu, xe di chuyển êm ái. Nhược điểm là hay thủng trong điều kiện làm việc khó khăn, thời gian thay thể vỏ hơi nhanh hơn so với vỏ đặc.
Ưu điểm & nhược điểm lốp đặc/ vỏ đặc: Quá trình làm việc liên tục, phòng ngừa được rủi ro thủng, thời gian hay thế lâu hơn so với lốp hơi không ruột. Nhược điểm chi phí thay thế cao hơn, xe tốn nhiên liệu hơn.
Trong từng điều kiện làm việc mà có thể lựa chọn các loại lốp đặc & lốp hơi cho xe xúc lật Bobcat
Đá, nhựa đường, bê tông, cát. Máy xúc có thể thực hiện công việc trên hầu hết mọi điều kiện bề mặt - nếu chúng được trang bị loại lốp phù hợp cho công việc. Loại lốp bạn chọn không chỉ có khả năng nâng cao hiệu suất của máy mà còn tăng thời gian hoạt động và nâng cao lợi nhuận. Trước khi chọn loại lốp chống trượt tốt nhất cho máy của bạn, hãy xác định bề mặt chính mà bạn sẽ làm việc cũng như ứng dụng chính của mình.
Lốp hơi không ruột sử dụng trên xe Bobcat
1. Lổp tiêu chuẩn (Standard – dutty tires)
Lốp xe tiêu chuẩn được làm bằng cao su tự nhiên và tổng hợp với thành bên dày giúp tạo lực kéo và độ bám tối đa. Những lốp này được thiết kế để chịu mài mòn lâu dài trong các ứng dụng chạy máy thông thường.
2. Lốp xe công nghiệp nặng (Heavy industrial)
Lốp xe hạng nặng có cao su chất lượng cao, thiết kế gai lốp tự làm sạch và chỉ số lớp lót cao hơn, cho phép lốp chịu được tải nặng hơn. Một số lốp còn có thêm tấm bảo vệ hạt để bảo vệ vành và giảm hư hỏng thành bên.
So với lốp tiêu chuẩn, lốp hạng nặng thường có tuổi thọ cao hơn và ít bị xẹp hơn, khiến chúng trở thành lựa chọn tuyệt vời cho các ứng dụng trên bề mặt cứng và công việc kéo dài nhiều giờ.
3. Lốp chịu tải nặng (Severe-Duty Tires)
Mạnh mẽ, bền bỉ và được thiết kế để chống lại sự lạm dụng, lốp xe chịu tải nặng là lựa chọn phù hợp cho những công việc khó khăn nhất của bạn.
Thành lốp chắc chắn giúp bảo vệ khỏi các vết cắt và thủng trong khi các rãnh sâu và diện tích bề mặt lớn giúp kéo dài tuổi thọ của lốp, tăng thời gian hoạt động của thiết bị.
4. Lốp trên cỏ và lốp siêu nổi (Turf and Super-Float Tires)
Lốp đi trên cỏ giúp bạn duy trì chất lượng bãi cỏ đã được trồng và bề mặt hoàn thiện của khách hàng bằng cách cung cấp khả năng nổi vượt trội để giảm thiểu thiệt hại.
Mặc dù có ý thức về mặt đất nhưng mặt lốp nông của loại lốp này vẫn mang lại khả năng bám đường tuyệt vời.
5. Lốp siêu nổi (Super-Float Tires)
Nếu bạn đang di chuyển trong điều kiện mặt đất ẩm ướt hoặc mềm, lốp siêu nổi có hoa lốp lớn hơn 85% so với lốp thông thường để tăng thêm khả năng nổi.
Các loại lốp/ vỏ hơi không ruột cho xe xúc lật Bobcat
6. Lốp đặc cho máy xúc Bobcat hoặc máy công trình nhỏ.
Khi thời gian ngừng hoạt động do lốp xẹp không phải là một lựa chọn, lốp đặc là lựa chọn tốt nhất của bạn. Lốp dẫn hướng trượt tốt nhất trong các ứng dụng phá dỡ, lốp đặc được chế tạo hoàn toàn từ cao su siêu bền - không cần bơm hơi. Mặc dù chúng vẫn có thể bị hư hỏng trong các ứng dụng gồ ghề, nhưng lốp đặc sẽ không bị xẹp và khó có thể bị hỏng chỉ bởi một sự cố duy nhất, tuổi thọ cao gấp ba lần so với lốp hơi.
Ứng dụng của lốp đặc cho xe máy công trình như xe nâng hàng, máy xúc lật, máy xúc trượt, xe nâng boom… hiện đang khá phổ biến trên thị trường nhờ những ưu điểm của nó.
Hầu hết các nhà máy xí nghiệp, công trình xây dựng đều yêu cầu thiết bị làm việc liên tục, tỷ lệ ngừng máy rất ít. Do đó thường yêu cầu máy móc, xe nâng phải trang bị lốp đặc để phòng ngừa rủi ro trong quá trình làm việc. Mặc dù có một số nhược điểm trên, tuy nhiên lốp đặc đang dần được khách hàng ưa chuộng và sử dụng trong thực tế nhiều hơn.
Ưu điểm lốp đặc cho xe máy công trình
Lốp đặc dùng cho xe nâng hàng
Lốp đặc xe nâng điện
Lốp đặc được dùng cho xe nâng cần dài Bobcat Telehandler - xử lý chất thải rắn
Ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp nặng
- Ngành công nghiệp tái chế (Tái chế rác thải, kim loại, thủy tinh...)
- Tiêu hủy & chôn lấp rác thải
- Chế biến thép
- Khai thác đá, khoáng sản
- Ngành công nghiệp nặng
- Công trường xây dựng
Mọi thông tin chi tiết về lốp đặc hoặc lốp hơi cho các loại máy công trình, xe nâng hàng, xe nâng người xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất
Công suất (HP) | |
Công suất (W) | |
Công suất làm sạch (m2/h) | |
Hộc chứa làm sạch (L) | |
Thời gian làm việc (h) |
Không có video cho sản phẩm này!
Xin vui lòng quay lại sau, Cảm ơn!
Sản phẩm tương tự