0913 888 247 (Call, SMS, Zalo, Viber)

Solutions for mining construction

Giải pháp hiệu quả cho các lĩnh vực xây dựng, giao thông và công nghiệp mỏ. Với những thiết bị được thiết kế chuyên dụng cho từng lĩnh vực dựa theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, điều này sẽ mang tới sự hiệu quả vượt trội khi sử dụng thiết bị cơ giới hóa, dần dần sẽ thay thế bớt nhân công lao động với năng suất thấp hơn.

Chúng tôi cung cấp Thiết bị &  Giải pháp hiệu quả cho các lĩnh vực xây dựng, giao thông và công nghiệp mỏ. Với những thiết bị được thiết kế chuyên dụng cho từng lĩnh vực dựa theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, điều này sẽ mang tới sự hiệu quả vượt trội khi sử dụng thiết bị cơ giới hóa, dần dần sẽ thay thế bớt nhân công lao động với năng suất thấp hơn. Với Bobcat không chỉ đơn thuần là máy móc cơ giới, mà nó còn là giải pháp hỗ trợ cho người dùng, mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng, nâng cao năng suất làm việc, tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư, nâng cao hình ảnh khách hàng một cách đáng kể.

 

Lĩnh vực xây dựng hạ tầng (Khu công nghiệp, khu đô thị, sân golf/ Resort...)

Trong một công trường xây dựng thì bụi đất, vật liệu thừa... rơi vãi nhiều trên đường nội bộ hoặc khu dân cư bên ngoài, điều này ảnh hưởng khá lớn tới hình ảnh của nhà thầu hoặc chủ đầu tư dự án. Khách hàng thường dùng công nhân vệ sinh thủ công, tuy nhiên hiệu quả mang lại không cao, nếu thuê nhiều thì chi phí rất lớn cộng với việc rủi ro tai nạn lao động cao.

Giải pháp các nhà thầu xây dựng hoặc chủ đầu tư có thể dùng máy xịt rửa nước và máy quét hút bụi môi trường, tuy nhiên việc lựa chọn máy quét bụi công trường nên cân nhắc rằng xe oto quét hút thông thường xe không mang lại hiệu quả cao vì bụi đất dạng mịn nhiều. Qua thực tế nhiều công trường xây dựng hoặc các khu công nghiệp nặng đã chứng minh dùng BOBCAT sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.

Nhờ thiết kế nhỏ gọn và đa chức năng nên máy đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của chủ đầu tư hoặc nhà thầu. Vừa là mày quét dọn vệ sinh công trường một cách hiệu quả (Tương đương 30 công nhân, công suất quét 8000 m2/ giờ, làm sạch bụi đất trên đường đi hơn nhiều so với oto quét hút thông thường), vừa là máy xục lật san lấp hố móng nơi mà có chiều cao hoặc đường đi hạn chế, máy xúc lật to hoặc bơm bê tông không tiếp cận được.

Xúc vật liệu tại các vị trí máy lớn không tiếp cận được

Quét bụi vệ sinh toàn bộ công trường, tâng hầm, đường dân sinh. Ưu việt hơn oto quét hút thông thường

Lĩnh vực xây dựng giao thông (làm đường bê tông nhựa & bảo trì duy tu đường bộ)

Giải pháp dùng máy quét bụi tự hành Bobcat để làm sạch bụi bẩn trước khi tưới nhựa gần đây được các nhà thầu tin dùng và đánh giá hiệu quả rất cao, so với việc sử dụng công nhân quét & thổi bụi thủ công gây bụi ô nhiễm môi trường. Giải pháp dùng máy quét bụi Bobcat đã thay thế được 80% công nhân quét và thổi, thời gian thi công nhanh hơn, không mất thời gian chờ đợi việc vệ sinh và các máy thi công không phải dừng quá lâu, nhà thầu chủ động hơn trong việc vệ sinh thổi bụi vì giờ đã có xe Bobcat thay thế nhân công lao động ngoài. Ưu điểm tuyệt vời nữa là máy quét bụi và giảm thiểu tối đa bụi bay lên không khí, giúp giảm ô nhiễm môi trường, đồng thời làm rất tốt trong khu dân cư mà từ trước tới nay các nhà thầu rất ái ngại.

Quét bụi bề mặt đá dăm trước khi tưới nhựa (Công suất 8000 m2/ giờ), giảm thiểu tối đa bụi trong không khí

Quét bụi sau xe cào bóc thay thế công nhân

Lĩnh vực công nghiệp mỏ & nhà máy sản xuất xi măng, thép, khu công nghiệp nặng

Thường trong các nhà máy tuyển than, kho bãi, cảng biển, cảng sông, nhà máy trong quá trình sản xuất thì việc gây ra bụi bẩn như than, đất đá, quặng, vật liệu rời nhiều gây ảnh hưởng tương đối tới quá trình sản xuất, mất hình ảnh công ty... Đã có rất nhiều nhà máy, xí nghiệp, cảng sông, cảng biển sử dụng giải pháp làm sạch khuôn viên bằng máy quét bụi BOBCAT. Máy có tính năng ưu việt hơn xe quét hút thường thấy ngoài đường, vì cơ chế bụi tinh khác nhiều so với rác thông thường (VD như trong nhà máy xi măng thì bụi xi măng, Clinker nếu dùng oto quét hút thường thì tỷ lệ hỏng hóc cao đồng thời hệ thống phun sương dập bụi sẽ gặp bất lợi vì xi măng sẽ đông cứng khi có nước). 

Quét bụi trong cảng biển, nhà máy xi măng, thép

Gom vét đánh đống vật liệu như than, xi măng, cát, thức ăn chăn nuôi nhanh chóng & hiệu quả

Còn rất nhiều ứng dụng khác có thể sử dụng xe Bobcat một cách hiệu quả như bảo trì sân golf/ Resort, xúc gom vét tàu than trong nhà máy nhiệt điện, nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, khu công nghiệp, xây dựng bảo trì đường bộ, xử lý chất thải rắn tại các nhà máy phân loại, đốt rác, sản xuất lốp xe, tuyển than, xí nghiệp khai thác than, xi măng...

Mọi thông tin chi tiết về thiết bị/ giải pháp Bobcat xin liên hệ 0914 555 247 đề được hỗ trợ

TH bởi PT 11/10/2022

Tin tức khác

Sửa chữa mặt đường QL1 đoạn qua Hà Tĩnh

Sửa chữa mặt đường QL1 đoạn qua Hà Tĩnh

Date: 05/02/2024  |  196 views

Date: 25/11/2023  |  584 views

Date: 25/10/2023  |  562 views

Date: 21/10/2023  |  813 views

0913 888 247