0913 888 247 (Call, SMS, Zalo, Viber)

Búa tách đá thủy lực SplitStone- Tối ưu khi khai thác đá khối

SplitStone là bộ búa tách khối đá tiên tiến, sử dụng thủy lực tương tự các dạng búa khác. Có hiệu suất tách và sức mạnh vượt trội, phần quan trọng nằm ở trong công nghệ mà họ đã được cấp bằng sáng chế

Dòng búa này đang được sử dụng phổ biến tại các mỏ đá lớn nhỏ, các doanh nghiệp và tập đoàn khai thác khoáng sản, xây dựng trên toàn thế giới.

Việc sử dụng búa tách đá trong khai đá khối giúp sản phẩm đá sau khi khai thác được nguyên vẹn, tạo rãnh cắt thẳng, tránh các gây nứt bể, lãng phí đá khối. Bộ tách đá hình trụ được vào đưa dọc theo các lỗ khoan, việc điều khiển và sử dụng thực sự dễ dàng và đơn giản.

Dòng búa tách đá Splitstone có nhiều model khác nhau để phù hợp với các đường kính lỗ khoan, độ sâu tách khác nhau. Ngoài ra, Splitstone có thể được gắn lên các thiết bị cơ giới khác để thuận tiện sử dụng như: máy xúc, máy kéo, máy cẩu...

SplitStone được phát triển và sản xuất bởi Kirnuvuori Oy - Một công ty chuyên về sản xuất máy móc, thiết bị được thành lập năm 1986 tại Phần Lan. 

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm vui lòng tham khảo video dưới đây hoặc 

LIÊN HỆ HOTLINE: 0919.666.247 (Mr Sơn - P. Kinh Doanh)

 

Tin tức khác

Tấm nhựa PVC chống tĩnh điện takiron

Tấm nhựa PVC chống tĩnh điện takiron

Date: 03/04/2024  |  194 views

Tấm nhựa PVC chống tính điện là loại vật liệu mang tính cách mạng có hiệu suất cao về khả năng chống tĩnh điện. Sở hữu các đặc tính chung tương đương với các đặc tính chung của tấm PVC cứng thông thường, ESD PVC có đặc tính chống tĩnh điện duy trì hiệu quả trong thời gian dài, ngay cả trong điều kiện sử dụng khắc nghiệt.

Seamtek W-900 AT, Uniplan 500, Variant T1 Transparent PVC film welding machine (PVC Crystal)

Seamtek W-900 AT, Uniplan 500, Variant T1 Transparent PVC film welding machine (PVC Crystal)

Date: 31/01/2024  |  378 views

Transparent PVC plastic film (PVC Crystal, also known as PVC Clear) is made from flexible PVC bioplastics, is waterproof, windproof, prevents cold and retains heat well, and can be seen through without fading. obstructed by sight, keeping heat and air conditioning in production factory areas.

Khuôn dao bế-Chìa khóa cho ngành in ấn, khay định hình

Khuôn dao bế-Chìa khóa cho ngành in ấn, khay định hình

Date: 31/01/2024  |  636 views

KHUÔN DAO BẾ LÀ GÌ ? Khuôn dao bế là một dụng cụ trong ngành chế tạo, thường được sử dụng để cắt và uốn các tấm vật liệu phẳng như giấy, nhựa, vải, da hoặc kim loại thành các hình dạng cụ thể.

Bobcat sweeper Long Thanh station construction site

Bobcat sweeper Long Thanh station construction site

Date: 23/01/2024  |  349 views

0913 888 247