0913 888 247 (Call, SMS, Zalo, Viber)

Giải pháp mới trong vệ sinh quét bụi tại Nhà máy Xi măng

Khai thác và sản xuất Xi măng đã và đang là những ngành công nghiệp trọng điểm mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho đất nước. Tuy nhiên, vấn nạn về đảm bảo vệ sinh môi trường cũng là một thách thức lớn mà ngành SX Xi măng gặp phải. Công ty Đồng Lợi đã đưa ra nhiều giải pháp giúp khách hàng khắc phục triệt để vấn dề vệ sinh môi trường trong nhà máy xi măng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới Quý khách hàng giải pháp công nghệ mới từ Italia được nhiều nước tiên tiến trên Thế giới sử dụng.

Giải pháp vệ sinh làm sạch trong Nhà máy Xi măng thông dụng:

Đối với khu vực nội bộ, khuôn viên nhà máy xi măng. Trong quá trình sản xuất không tránh được việc bụi bẩn như đất đá, bụi xi măng, linker, than đá... rơi vãi trên đường, khu vực xuất xi măng, cảng xuất - nhập nguyên vật liệu. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình sản xuất và hình ảnh của nhà máy
 
Lượng bụi bẩn này nếu không được dọn dẹp thường xuyên, lâu ngày sẽ đóng cục trên bề mặt bê tông do liên kết xi măng với nước, NẮNG thì bụi - MƯA thì bẩn.
 
Đối với vật liệu xi măng, clinker sẽ rất khó xử lý bằng thiết bị quét hút bụi thông thường vì cơ chế dập bụi bằng phun sương sẽ tăng độ bám dính của xi măng vào cổ hút của thiết bị & làm hỏng thiết bị một cách nhanh chóng.
Do đó cần phải sử dụng thiết bị có khả năng quét & thu gom lượng bụi xi măng mà có thể vệ sinh một cách nhanh chóng, tránh thời gian đông kết của xi măng, thợ vận hành có thể thay thế, xịt rửa hệ thống quét bằng chính vòi xịt cao áp có sẵn trong nhà máy
 
Với kinh nghiệm 18 năm trong ngành thiết bị công nghiệp nặng & sự hướng dẫn, đào tạo của các nhà sản xuất hàng đầu thế giới cùng với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm trong từng lĩnh vực cụ thể. Công ty CỔ PHẦN THIẾT BỊ & DỊCH VỤ ĐỒNG LỢI  cung cấp giải pháp hiệu quả cho nhà máy xi măng như giải pháp quét bụi vệ sinh khuôn viên nhà máy bằng xe quét bụi đa năng BOBCAT (U.S.A) và xe quét hút bụi cho nghành công nghiệp nặng Tennant (U.S.A), Thiết bị khai thác đá vôi bằng máy khoan đá Furukawa (Nhật Bản), Thiết bị khai thác mỏ sét mà không cần nổ mìn X-Centric Ripper (Spain)...
 
 
Với khả năng tẩy bám bề mặt rất tốt, hệ thống chổi quét bụi dễ dàng xịt rửa vệ sinh hàng ngày, do đó sẽ không xảy ra tình trạng hỏng hóc hệ thống quét bụi như các máy quét - hút thông thường.
Thiết kế nhỏ gọn & đa chức năng - Thiết bị có thể hoạt động hiệu quả các khu vực có không gian chật hẹp ngay cả khu vực đường xuất xi măng trong nhà máy, với khả năng thay thế các bộ công tác khác nhau như xúc lật, nâng hàng, quét bụi... Chính vì vậy BOBCAT là sự lựa chọn tối ưu cho công việc dọn dẹp vệ sinh hàng ngày, hàng tuần cho một nhà máy sx xi măng.
 
 
Đối với các khu vực trong nhà có mái che như kho, xưởng liệu... nên sử dụng các thiết bị hoạt động bằng Acqui để tránh khí thải trong nhà, do đó lựa chọn thiết bị quét - hút bụi Tennant S10/6100/6200 (U.S.A) là một giải pháp tuyệt vời.
 
Giải pháp sử dụng xe quét bụi đa năng Bobcat, Tennant đã được rât nhiều nhà máy tin tưởng sử dụng và đánh giá mang lại hiệu quả công việc cao:
  1. Giảm thiệu lượng bụi đất, xi măng, clinker trong khuôn viên nhà máy
  2. Thay thế được 30 nhân công quét bụi hàng ngày
  3. Hiệu suất làm việc cao hơn, sạch hơn so với làm thủ công
  4. Sử dụng được nhiều mục đích công việc khác nhau
  5. Nâng cao hình ảnh của nhà máy, thu hút khách hàng tiềm năng trong tương lai

 

Ngoài những giải pháp quét bụi nêu trên, chúng tôi muốn giới thiệu tới Quý khách hàng công nghệ quét bụi vệ sinh mới từ các dòng sản phẩm  Max 108 / Max 109 / MP 125 của hãng MP-HT (Italy) rất phù hợp cho các Nhà máy Xi măng.

Thông số kỹ thuât của các model phổ biến:

TSKT xe quet bui MP-HP

Một số hình ảnh làm việc của  máy quét hút bụi vệ sinh MP-HT (Italy) trong Nhà máy Xi măng:

xe quet bui trong nha may xi mang

xe quet bụi italy

xe quet hut bui MP125

xe hut bui xi mang

hinh anh xe hut bui

hieu qua ve sinh trong nha may xi mang

xe quet hut bui

cong nghe ve sinh nha may xi mang

 

Công ty CP Thiết bị & Dịch vụ Đồng Lợi cam kết cung cấp đa dạng các gói giải pháp làm sạch và vệ sinh quét hút bụi trong Nhà máy Xi măng, Cảng biển, trang trại, công trình thi công.... với các sản phẩm chất lwọng cao hàng đầu thế giới như Thiết bị vệ sinh Bobcat (USA), Thiết bị chà sàn, quét hút TENNANT-USA, Thiết bị vệ sinh MP-HT (Italy)......

Quý khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE 0913 888 247/0914 555 247 để được tư vấn và xếp lịch DEMO miễn phí tại Công trường!

Tin tức khác

Seamtek W-900 AT, Uniplan 500, Variant T1 Transparent PVC film welding machine (PVC Crystal)

Seamtek W-900 AT, Uniplan 500, Variant T1 Transparent PVC film welding machine (PVC Crystal)

Date: 31/01/2024  |  288 views

Transparent PVC plastic film (PVC Crystal, also known as PVC Clear) is made from flexible PVC bioplastics, is waterproof, windproof, prevents cold and retains heat well, and can be seen through without fading. obstructed by sight, keeping heat and air conditioning in production factory areas.

Khuân dao bế-Chìa khóa cho ngành in ấn, khay định hình

Khuân dao bế-Chìa khóa cho ngành in ấn, khay định hình

Date: 31/01/2024  |  537 views

KHUÔN DAO BẾ LÀ GÌ ? Khuôn dao bế là một dụng cụ trong ngành chế tạo, thường được sử dụng để cắt và uốn các tấm vật liệu phẳng như giấy, nhựa, vải, da hoặc kim loại thành các hình dạng cụ thể.

Bobcat sweeper Long Thanh station construction site

Bobcat sweeper Long Thanh station construction site

Date: 23/01/2024  |  258 views

0913 888 247