0913 888 247 (Call, SMS, Zalo, Viber)

Máy quét rác cỡ nhỏ cho vỉa hè TSM ITALA 135

Đặc điểm nổi bật của máy quét đường chạy điện TSM ITALA 135

Siêu máy  quét rác TSM ITALA 135 thiết kế nhỏ gọn chuyên dụng, phù hợp sử dụng tại khu vực đường đô thị loại nhỏ, phố đi bộ, vỉa hè, trong các con hẻm, xóm mà xe lớn không vào được.

may quet duong ITALA

Hình ảnh máy quét đường ITALA 135

Máy quét đường chạy điện TSM ITALA 135 thân thiện với môi trường vì tất cả các chức năng đều hoạt động bằng điện và tiếng ồn được giảm thiểu chỉ có chổi trên mặt đất, mang lại khả năng làm việc bất cứ lúc nào, cả ngày lẫn đêm khuê mà không làm ảnh hưởng tới khu vực lân cận.

xe quet duong lam viec dem khuya

Hình ảnh xe quét đường làm việc đêm khuya

Máy quét đường chạy điện TSM 135 có thiết kế hệ thống chổi chính giúp đánh bay các vật liệu trên mặt đất vào thùng chứa 135L, đồng thời động cơ hút mạnh mẽ thông qua hệ thống lọc bụi giúp giữ lạt các hạt bụi mịn kích thước PM10 để đảm bảo không khí đầu ra trong lành với môi trường.

Máy quét đường chạy điện TSM 135 được sử dụng linh hoạt vì kiểu dạng đi bộ phía sau, giúp máy có thể làm việc được trên vỉa hè, lề đường, hẻm, xóm nhỏ mà máy lớn không làm được... tốc độ làm việc lên tới 6.5Km/ giờ, đồng thời máy có kèm theo 1 ống hút bụi chân không giúp lấy được lá cây, chai lọ ở các vị trí khó trên cao như bụi cây, hố ga...

xe quet duong itala

Xe quét đường làm việc tại các khu vực nhỏ hẹp

xe quet via he

Xe quét vỉa hè cực kỳ hiệu quả

Máy quét đường TSM 135 được thiết kế kéo dài thời gian làm việc. Máy có thể đạt thời gian làm việc liên tục đến 10h, giúp giảm thiểu số lần sạc, kéo dài thời gian làm việc cho nhân công, năng suất quét bụi nhiều hơn cho 1 lần sạc.

Năng suất làm việc của máy quét rác TSM ITALA 135 lên tới 6,500 m2/giờ, như vậy với thời gian làm việc liên tục 8h/ ngày máy có thể quét dọn được 52,000 m2/ ngàytương đương năng suất làm việc của 26 công nhân quét thủ công.

Tính nhỏ gọn, hiệu quả và dễ sử dụng phù hợp với cả người chưa vận hành bao giờ, Do vậy xe quét đường TSM ITALA 135 trở nên vô địch trong việc quét dọn trung tâm thành phố, khu vực dành cho người đi bộ, bãi đậu xe, đường đạp xe, công viên và công cộng những resort..

Video hoạt động của thiết bị:

 

Tham khảo một số mẫu xe quét bụi trong Nhà máy 

Một số mẫu xe quét hút bụi chà sàn vệ sinh công nghiệp

Tin tức khác

Tấm nhựa PVC chống tĩnh điện takiron

Tấm nhựa PVC chống tĩnh điện takiron

Date: 03/04/2024  |  147 views

Tấm nhựa PVC chống tính điện là loại vật liệu mang tính cách mạng có hiệu suất cao về khả năng chống tĩnh điện. Sở hữu các đặc tính chung tương đương với các đặc tính chung của tấm PVC cứng thông thường, ESD PVC có đặc tính chống tĩnh điện duy trì hiệu quả trong thời gian dài, ngay cả trong điều kiện sử dụng khắc nghiệt.

Seamtek W-900 AT, Uniplan 500, Variant T1 Transparent PVC film welding machine (PVC Crystal)

Seamtek W-900 AT, Uniplan 500, Variant T1 Transparent PVC film welding machine (PVC Crystal)

Date: 31/01/2024  |  353 views

Transparent PVC plastic film (PVC Crystal, also known as PVC Clear) is made from flexible PVC bioplastics, is waterproof, windproof, prevents cold and retains heat well, and can be seen through without fading. obstructed by sight, keeping heat and air conditioning in production factory areas.

Khuôn dao bế-Chìa khóa cho ngành in ấn, khay định hình

Khuôn dao bế-Chìa khóa cho ngành in ấn, khay định hình

Date: 31/01/2024  |  616 views

KHUÔN DAO BẾ LÀ GÌ ? Khuôn dao bế là một dụng cụ trong ngành chế tạo, thường được sử dụng để cắt và uốn các tấm vật liệu phẳng như giấy, nhựa, vải, da hoặc kim loại thành các hình dạng cụ thể.

Bobcat sweeper Long Thanh station construction site

Bobcat sweeper Long Thanh station construction site

Date: 23/01/2024  |  325 views

0913 888 247