0913 888 247 (Call, SMS, Zalo, Viber)

Beach cleaner

Phụ kiện trên máy làm sạch cát Bobcat SC200, được gắn trên máy xúc lật nhỏ gọn Bobcat T76 R-Series mới, đã chứng tỏ là một sự kết hợp tuyệt vời để làm sạch một trong những bờ biển đẹp nhất và rộng nhất ở Ý: bãi biển Mondello (PA) của Sicilia. Với bãi cát trắng mịn dài 1500 m, bãi biển Mondello là một điểm đến nổi tiếng và được săn đón trên cả nước và quốc tế.

Các bãi biển ở Sicilia được xử lý làm sạch cát bằng BOBCAT

Phụ kiện Máy làm sạch cát Bobcat SC200, được gắn trên máy xúc lật nhỏ gọn Bobcat T76 R-Series mới, đã chứng tỏ là một sự kết hợp tuyệt vời để làm sạch một trong những bờ biển đẹp nhất và rộng nhất ở Ý: bãi biển Mondello (PA) của Sicilia. Với bãi cát trắng mịn dài 1500 m, bãi biển Mondello là một điểm đến nổi tiếng và được săn đón trên cả nước và quốc tế.

Máy xúc lật nhỏ gọn T76 hiệu suất rất cao, kết hợp với phụ kiện Bobcat mới này chuyên dùng để dọn dẹp bãi biển, gần đây đã được mua bởi công ty Mondello Italo Belga, công ty đã chăm sóc khu vực Mondello hơn một trăm năm, giúp bảo tồn sự độc đáo và vẻ đẹp lộng lẫy ban đầu của địa điểm này.

Với việc hoàn thành các hoạt động cải tạo đất vào đầu những năm 1900, công ty Mondello Italo Belga đã biến quận ven biển này thành một khu nghỉ mát bên bờ biển nổi tiếng, có trụ sở xung quanh bãi biển cát trắng dài.

Công việc trên bãi biển Mondello rất quan trọng đối với nền kinh tế địa phương vì đây là bãi biển đầy cát duy nhất ở Palermo, một thành phố đông đúc chỉ cách đó 11 km, có nghĩa là nó là một trong những bãi biển được người dân Palermo cũng như khách du lịch từ khắp nơi thèm muốn nhất. trên toàn thế giới.

Máy làm sạch bãi biển Bobcat T76 tại Sicilia

Bãi biển Mondello yêu cầu trang thiết bị hiện đại

Cùng với sự phát triển không ngừng của khu vực, công ty Mondello Italo Belga cũng muốn điều chỉnh thiết bị của mình để hỗ trợ bảo vệ bờ biển của mình.

 Antonio Gristina, Giám đốc điều hành của công ty Mondello Italo Belga cho biết: “Việc lựa chọn Máy làm sạch cát để bảo vệ bãi biển có liên quan đến mong muốn đạt được sự tiến bộ về công nghệ trong thiết bị này. “Việc bảo trì bãi biển Mondello không bao giờ dừng lại. Để tránh tạo ra các đụn cát và loại bỏ các mảnh vụn hữu cơ do gió và thủy triều mang theo, cần phải bảo dưỡng quanh năm, trước, trong và sau cao điểm theo mùa. Khoản đầu tư mà chúng tôi thực hiện kết hợp lợi ích của công ty trong việc có thể thực hiện công việc dọn dẹp một cách hợp lý và thuận lợi hơn, với các nhu cầu về môi trường và tính bền vững của khu vực. ”

Quyết định mua Máy làm sạch cát Bobcat, mặc dù thực tế là công ty đã có các phương tiện phù hợp khác để thực hiện công việc này, chủ yếu là do nhu cầu đảm bảo làm sạch toàn diện bãi biển và do đó cũng là biển. Máy và phụ tùng được sử dụng liên tục vào đầu mùa và trong suốt mùa hè, di chuyển hàng ngày giữa các hàng ô nhờ kích thước nhỏ gọn của máy xúc T76 và khả năng cơ động cao.

Ông Genova, chịu trách nhiệm bảo trì bãi biển Mondello hơn 50 năm nay, và do đó là chuyên gia về các phương tiện phù hợp nhất để thực hiện việc này, là người ủng hộ mạnh mẽ việc mua máy xúc T76 kết hợp với Máy làm sạch cát Bobcat. Ông Genova cho biết: “Ngay sau khi chúng tôi hiểu được tiềm năng của phương tiện này về tốc độ làm việc và tiết kiệm chi phí, chúng tôi đã chọn thay thế các máy móc hiện có của mình .

“Để hoàn toàn bị thuyết phục, chúng tôi cũng đã thử nghiệm các đề xuất cạnh tranh. Không ai trong số đó phù hợp hơn giải pháp dùng máy Bobcat. Đó là một giải pháp thực sự để đảm bảo làm sạch tối ưu bãi biển dài 1500 m và rộng hơn 40 m. Một lợi thế quan trọng khác đối với chúng tôi là nhờ có hệ thống xích cao su, máy xúc lật T76 có thể đi và vòng quanh đường nên không cần vận chuyển chuyên dụng trên xe từ kho của chúng tôi ra bãi biển ”.

Nhờ có hệ thống xích cao su mà máy có thể tự di chuyển mọi vị trí cần làm sạch

Bobcat SC200 Sand Cleaner - làm sạch nhanh hơn và sâu hơn

Có khả năng bao phủ một khu vực rộng lớn 15.000 m² mỗi giờ, Máy làm sạch cát Bobcat có thể nhanh chóng sàng cát và giữ lại ngay cả những chất thải nhỏ nhất như tàn thuốc, nắp, mảnh thủy tinh, mảnh gỗ và rong rêu. Chất thải được tích tụ trong gầu thu gom 350L tích hợp của nó, có thể được dỡ trực tiếp vào xe tải hoặc thùng, nhờ vào hệ thống mở thủy lực của gầu và các cánh tay của máy xúc tải nhỏ gọn có gắn phụ kiện.

Đây là một công cụ làm sạch cát rất hiệu quả với độ sâu có thể điều chỉnh từ 0 đến 20 cm và được trang bị các lưới có thể hoán đổi cho nhau với bốn kích thước mắt lưới (5 × 5,10 × 10, 15 × 15 và 20 × 20 mm), để thu gom chất thải và mảnh vỡ của tất cả các kích cỡ.

Bobcat SC200 Sand Cleaner không yêu cầu bảo trì và lắp trên T76 cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng nhờ hệ thống ngàm nối nhanh Bob-Tach. Có sẵn trên tất cả các dải sản phẩm của Bobcat, hệ thống Bob-Tach cho phép chúng được kết hợp nhanh chóng và an toàn với tất cả các máy & phụ kiện Bobcat, đảm bảo tính linh hoạt và hiệu quả.

Các phụ kiện của Bobcat cũng có thiết kế 'Plug & Play', một công nghệ độc đáo cho phép trao đổi nhiều thông tin bằng cách sử dụng một dây cáp điện duy nhất được kết nối và vận hành thông qua một bảng điều khiển từ cabin trên bộ nạp. Các tập tin đính kèm được trang bị Thiết bị Điều khiển Đính kèm (ACD) cho phép máy của hãng nhận diện chúng ngay lập tức và do đó đảm bảo giao tiếp tức thời với chúng.

Máy xúc trượt đa năng Bobcat T770/ T76

Cty Sử dụng máy T76/ T770 ngoài việc sử dụng làm sạch bãi biển, nó còn ứng dụng được nhiều công việ khác nhờ vào việc thay đổi các bộ công cụ chuyên dụng. Nhờ vào đó mà công ty tiết kiệm được khá nhiều chi phí đầu tư máy mới. Nó sử dụng để xúc lật làm mặt bằng rất tốt, đưa và di chuyển các cây cần trồng tới các vị trí mong muốn mà trước kia chúng tôi phải thuê máy cẩu hoặc sử dụng nhân công rất khó khăn.

Để khai thác tối đa tiềm năng của máy xúc lật T76, công ty Mondello Italo Belga đã chọn thêm nhiều tùy chọn khác nhau cho máy: ví dụ như cabin có hai bên trong suốt, được trang bị các tấm chắn bên không có lưới để tăng khả năng quan sát; màn hình cảm ứng 7 inch, cũng hiển thị quang cảnh từ camera quan sát phía sau, cung cấp thông tin chi tiết về máy và phụ kiện đi kèm, và gầm xe có hệ thống treo xoắn 5 Liên kết giúp giảm rung động và thất thoát vật liệu.

 

Máy làm sạch bãi biển Bobcat T590 tại Hạ Long - Quảng Ninh

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 0914 555 247 để được hỗ trợ

Tin tức khác

Sửa chữa mặt đường QL1 đoạn qua Hà Tĩnh

Sửa chữa mặt đường QL1 đoạn qua Hà Tĩnh

Date: 05/02/2024  |  171 views

Date: 25/11/2023  |  522 views

Date: 25/10/2023  |  528 views

Date: 21/10/2023  |  753 views

0913 888 247