0913 888 247 (Call, SMS, Zalo, Viber)

Đào tạo kiến thức dòng sản phẩm xe quét hút chà sàn Tennant- Mỹ

Thời gian vừa qua, đoàn chuyên gia về các dòng sản phẩm xe quét hút bụi chà sàn liên hợp của hãng TENNANT - Mỹ đã qua Công ty CP Thiết bị & Dịch vụ Đồng Lợi để đào tạo, training về sản phẩm và các ứng dụng của thiết bụi quét hút chà sàn trong ngành vệ sinh công nghiệp.

Trong ngày 29 tháng 08 vừa qua, ông Mr James - Giám đốc bán hàng khu vực Đông Nam Á của Tennant -USA với hơn 15 kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh công nghiệp đã có buổi training  chi tiết về các đặc điểm nổi bật của dòng xe vệ sinh công nghiệp Tennant.

dao tao tennant

Chuyên gia Tennant -USA training đào tạo sản phẩm xe quét hút bụi chà sàn.

Các dòng sản phẩm chủ lực của Tennant bao gồm dòng xe quét bụi Sweeper với các model tiêu biểu như xe quét hút bụi S20, xe quét hút bụi S30 làm việc hiệu quả trong các môi trường như siêu thị, bệnh viện, kho xưởng, bến bãi; Các model lớn như Xe quét bụi Tennant 800 lại có ưu điểm rất lớn khi vận hành trong các khu vực nhà máy xi măng, các khai trường than, mỏ khoáng....

xe xet bui tennant ve sinh xuong

Xe quét bụi Tennant S30 trong nhà máy xi măng

Bên cạnh dòng xe quét hút bụi là dòng xe chà sàn Scrubbers, các thiết bị chà sàn như Xe chà sàn T12  hay xe chà sản model T20 .... đều được sử dụng các công nghệ độc quyền của Tennant, áp lực mặt chà tác động lên bề mặt sàn đồng đều kết hợp cùng hệ thống bình chứa dung dịch tẩy lớn giúp chà sạch vết bẩn, trả lại bề mặt khô thoáng ngay sau mỗi lần chà. 

Dòng xe quét hút  chà sàn liên hợp là sự kết hợp độc đáo giữa hai dòng xe trên, vừa có hệ thống chổi chính quét bụi vừa có chế độ chà hút khiến cho công việc vệ sinh trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết. Các model tiêu biểu cho dòng quét hút chà sàn liên hợp là model M20, M30...

xe quet hut tennant 800Xe quét bụi Tennant 800 vệ sinh cảng

xe cha san M20

Xe quét hút chà sàn liên hợp M20

Đối với công việc vệ sinh đường phố, nhu cầu thiết bị lớn để vệ sinh công trường hay các khu vực có diện tích rộng, Tennant cung cấp gói giải pháp là các dòng xe quét hút ngoài trời như Sentinel hay ATLV, thiết bị có bề rộng làm việc lớn, khoang chứa lớn giúp việc vệ sinh đường phố dễ dàng hơn, đồng thời có hệ thống lọc bụi 3 cấp độ giúp loại bỏ hẳn tình trạng bụi bay lên sau khi đánh & hút bụi.

xe quét đường tennant

Xe quét rác Tennant Sentinel quét sạch và không khiến tung bụi phía sau như những dòng xe của đối thủ khác.

Một điều đặc biệt quan trọng ở các thiết bị hút bụi nói chung đó chính là hệ thống lọc bụi. Hãng Tennant - Mỹ luôn tự hào bởi số lượng các bằng sáng chế độc quyền về công nghệ .

Một số công nghệ đứng đầu do Tennant sáng chế độc quyền đó là: Công nghệ ec-H20 Technology, một công nghệ thực sự ấn tượng khi chúng ta hoàn toàn không cần sử dụng dung dịch tẩy rửa để vệ sinh, công nghệ ec H2O Technology dựa trên sự phân tách các ion từ nguồn nước H2O để lấy đi các vết bẩn cứng đầu nhất trên sàn. Ứng dụng này thực sự hiệu quả và gây ấn tượng khi cần vệ sinh trong các phòng sạch hay bệnh viện....

Công nghệ Touch-n-Go™ control module cho phép hoạt động tất cả các chức năng chỉ trong một nút ấn. ĐIều này chứng tỏ hệ thống vận hành cực kỳ dễ dàng và thân thiện mà Tennnant mang lại, không còn sự phức tạp khi vận hành một thiết bị mới, mọi thứ dễ dàng chỉ với một nút ấn. Đồng thời công nghệ của Tennant đem đến sự tiết kiệm thời gian và tiền bạc tối ưu cho khách hàng, khi toàn bộ việc tháo lắp thay thế hay bảo dưỡng thiết bị đều được thực hiện dễ dàng qua các chốt mà không cần dùng bất cứ một dụng cụ nào khác, mọi chuyện sẽ thật dễ dàng và đơn giản! Hệ thống quét hút Tennant 

Hệ thống lọc 3 bước  3 stages Technology thông minh, kết thúc bằng hệ thống lọc nano trả lại cho bạn nguồn không khí trong lành và tươi mát, đến 99.9% lượng bụi đều được giữ lại qua hệ thống lọc!

Rất nhiều tiện ích và công nghệ mới gói gọn trong một chiếc máy nhỏ gọn, đảm bảo đem lại những bất ngờ lớn cho khách hàng trong công việc vệ sinh công nghiệp, đảm bảo môi trường sống luôn xanh-sạch-đẹp!

Nếu cần thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ HOTLINE 0914 555 247/0913 888 247 để được tư vấn.

 

 

 

 

Tin tức khác

Phương pháp xử lý gốc cây thừa trên mặt đất

Phương pháp xử lý gốc cây thừa trên mặt đất

Ngày đăng: 30/03/2024  |  121 lượt xem

Thiết bị xử lý nghiền loại bỏ các gốc cây sau khi chặt hạ hoặc sau khi thu hoạch Bobcat là giải pháp tốt nhất hiện nay. Chỉ với một thiết bị nhỏ gọn trọng lượng khoảng 1 tấn, có thể di chuyển tự hành dễ dàng cùng hệ thống nghiền cây gắn trực tiếp lên máy. Nó có thể loại bỏ gốc cây thừa một cách nhanh chóng và tiện lợi:

Máy quét bụi tự hành làm thảm bê tông nhựa thay thế thủ công

Máy quét bụi tự hành làm thảm bê tông nhựa thay thế thủ công

Ngày đăng: 08/07/2023  |  710 lượt xem

Chỉ với chi phí đầu tư thấp mà bạn có thể lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm máy quét đường chuyên dụng Wolf mới 100%, cabin điều hòa chống bụi, chổi quét của nhà máy, năng suất quét trung bình 16,000 m2/ ngày.

Tái chế Xà bần, bê tông (VLXD) bằng máy nghiền Xcentric Crusher gắn trên xe đào

Tái chế Xà bần, bê tông (VLXD) bằng máy nghiền Xcentric Crusher gắn trên xe đào

Ngày đăng: 15/02/2023  |  2776 lượt xem

Gàu nghiền đá X-centric là sản phẩm được cấp bằng sáng chế độc quyền trên toàn thế giới. Nó được tích hợp dựa trên nguyên lý máy nghiền di động được kết nối với bơm thủy lực của máy xúc đào. Như vậy bạn hoàn toàn có thể không cần dùng tới điện, hoặc di chuyển lên các vị trí khó khăn mà cần nghiền đá tại chỗ, tiết kiệm và tận dụng tối đa lượng đá thừa.

Trạm nghiền sàng di động Rockster (Áo)- Thiết bị mới hiện đại tại Việt Nam

Trạm nghiền sàng di động Rockster (Áo)- Thiết bị mới hiện đại tại Việt Nam

Ngày đăng: 04/02/2023  |  1836 lượt xem

Đồng Lợi là đại diện chính thức của Hãng Rockster (Áo) tại Việt Nam, chuyên cung cấp các thiết bị trạm nghiền di động, trạm sàng di động, băng chuyền tải.... Với gần 1000 thiết bị đã bán trên toàn thế giới, Rockster hiện đang cung cấp những dòng sản phẩm tiên tiến, tiện lợi và linh hoạt, phù hợp với rất nhiều ứng dụng của Quý khách hàng

Xe đầu kéo mini đa năng Steiner 450

Xe đầu kéo mini đa năng Steiner 450

Ngày đăng: 04/01/2023  |  1042 lượt xem

Xe đầu kéo mini đa năng Steiner 450 Dải sản phẩm của hãng Bobcat - Doosan Động cơ Kubota, nhiên liệu xăng/ Diesel Công suất 25/32/37 HP Có sẵn khớp nối thủy lực & ngàm nối phụ kiện

Tổng quan về máy phun vảy bê tông di động Normet 8100 (Phần Lan)

Tổng quan về máy phun vảy bê tông di động Normet 8100 (Phần Lan)

Ngày đăng: 25/04/2022  |  2248 lượt xem

Máy phun vẩy bê tông Spraymec 8100 VC (Phần Lan)

0913 888 247