0913 888 247 (Call, SMS, Zalo, Viber)

Chương trình huấn luyện Bobcat tại Malaysia T2/2014

Tháng 2/2014 tại Công ty CP Thiết bị & Dịch Vụ Đồng Lợi Chi nhánh Hà Nội. Đại diện nhà cung cấp Xe Xúc Bobcat đã tổ chức buổi huấn luyện vận hành, dịch vũ sửa chửa xe xúc Bobcat - Skid Steel Loader cho đội ngũ dịch vụ Đồng Lợi, nhằm nâng cao tay nghề, đáp ứng kịp thời dịch vụ khách hàng. Ngoài việc học lý thuyết về dịch vụ sữa chữa các nhân viên kỹ thuật còn được thực hành vận hành máy xe xúc Bobcat thay Attachment.

Tháng 2/2014 tại Công ty CP Thiết bị & Dịch Vụ Đồng Lợi Chi nhánh Hà Nội.

Đại diện nhà cung cấp Xe Xúc Bobcat đã tổ chức buổi huấn luyện vận hành, dịch vũ sửa chửa xe xúc Bobcat - Skid Steel Loader cho đội ngũ dịch vụ Đồng Lợi, nhằm nâng cao tay nghề, đáp ứng kịp thời dịch vụ khách hàng.

Ngoài việc học lý thuyết về dịch vụ sữa chữa các nhân viên kỹ thuật còn được thực hành vận hành máy xe xúc Bobcat thay Attachment.

Mặc dù khác nhau về ngôn ngữ nhưng các nhân viên tham gia khóa huấn luyện rất tích cực và nhiệt tình. Những câu hỏi đưa ra trong quá trình Training và Thực hành luôn được gợi mở và giải đáp một cách nhanh chóng, chính xác.

Bên cạnh đó, các chuyên gia Kỹ thuật Bobcat còn trực tiếp đến thăm một số khách hàng đã sử dụng Bobcat. Đây là một trong những chuỗi hoạt động thiết thực giúp Bobcat Đồng Lợi tiếp cận và tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất trong môi trường thực tế.

Thông qua khóa huấn luyện lần này đã cho thấy sự quan tâm về chất lượng dịch vụ, khả năng đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày một tốt hơn, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Công ty CP Đồng Lợi. Với mong muốn hỗ trợ hết mình cho sự phát triển tại thị trường Việt Nam. Tập đoàn Bobcat sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều khóa huấn luyện thường niên nhằm đáp ứng nhu cầu học hỏi, nâng cao chất lượng dịch vụ cho đội ngũ nhân viên Đồng Lợi.

Một vài hình ảnh trong buổi tập huấn:

 

Lãnh đạo Công ty và Nhà cung cấp chụp ảnh lưu niệm cùng đội ngũ nhân viên.

Theo dongloi.com.vn

0913 888 247