0913 888 247 (Call, SMS, Zalo, Viber)

Trong nghành công nghiệp sản xuất xi măng, tình trạng bụi bẩn trong quá trình sản xuất luôn được đặt lên hàng đầu. Nhiều đơn vị nhà máy có rất nhiều phương án để khắc phục tình trạng bụi đá, clinker... làm ảnh hưởng tới khuôn viên nhà máy, văn phòng làm việc của công nhân viên.

Thông thường một nhà máy xi măng cần sử dụng tới 30-40 công nhân để quét dọn vệ sinh hàng ngày, tuy nhiên thường mang lại hiệu quả ít hơn do quét dọn thủ công và lượng bụi bẩn quá nhiều.
Có một số nhà máy sử dụng các loại xe oto hút bụi như Isuzu, Zoolion, Dongfeng... với thùng chứa bụi khoảng 3-5m3, ưu điểm của loại này là thùng chứa lớn, diện tích quét rộng. Tuy nhiên chỉ hiệu quả đối với rác, lá cây và lượng bụi không nhiều,
Nhược điểm là hệ thống lọc bụi đơn giản, do đó khi lượng bụi nhiều thì sẽ gây tắc lọc và thổi bụi lên cao gây ô nhiễm hơn nhiều so với ban đầu. Xe không có hệ thống lọc bụi thô, bụi tinh riêng biệt do đó sau một thời gian sử dụng sẽ không còn hiệu quả.

Hệ thống lọc bụi hỏng - không còn khả  năng hút bụi                

 Thêm nữa, với kích thước xe lớn sẽ không làm việc được trong các khu có không gian nhỏ như xưởng đóng bao, khu văn phòng...
Như vậy đối với những khu vực nhỏ hẹp thì nên sử dụng các dòng xe dạng mini, chúng có khả năng di chuyển linh hoạt hơn các loại lớn, thậm chí có thể thay công nhân để vệ sinh khu văn phòng làm việc của công nhân viên (mà không cần thuê nhiều người tạp vụ)

Kích thước xe nhỏ gọn (Model Tennant S30)  

Theo tính toán một thiết bị mini có thể làm thay 20 - 30 công nhân/ ngày. có thể làm việc tốt trong nhà và ngoài trời
 

Làm việc trong nhà
Làm việc ngoài trời

 

làm việc trên đường phố, vỉa hè...

 Với hệ thống lọc bụi thông minh 3 cấp độ Thô, trung bình & bụi tinh (các loại xe quét hút thông thường chỉ có 1 hệ thống lọc dạng tấm cơ bản cho tất cả các loại bụi)
Với Tennant giúp loại bỏ 99% lượng bụi > 0.5 micron. Lượng khi đi ra môi trường là không khí bình thường.

Cấu tạo chính của xe quét hút bụi Tennant S30  
Model Tennant 6100


Thiết còn hoạt động hiệu quả kể cả đối với đất ướt, bám dính nhờ hệ thống chổi chính quay liên tục

Hệ thống chổi chính giúp đánh bay các vết bẩn bám dính

 Làm việc hiệu quả trong khuôn viên khu văn phòng mà không cần thuê công nhân vệ sinh


 

Sân bay
Kho hàng
 Bãi thải

 

 Như vậy giải pháp vệ sinh khuôn xưởng sản xuất và trong khu văn phòng các nhà máy có thể lựa chọn thiết bị quét hút phù hợp Tennant.
Tuỳ thuộc diện tích làm việc, thời gian, ứng dụng công việc cụ thể đẻ lựa chọn giải pháp, model tương ứng.

 Bài viết trên là một trong những ứng dụng của thiết bị Tennant, ngoài ra còn rất nhiều tính năng sản phẩm phù hợp với mọi địa hình, mọi ứng dụng. Quý khách hàng xem thêm tại website www.tennantco.com hoặc www.dongloi.com.vn - Hotline 0914 555 247 để được hỗ trợ thông tin nhanh nhất.

Tin tức khác

Tấm nhựa PVC chống tĩnh điện takiron

Tấm nhựa PVC chống tĩnh điện takiron

Date: 03/04/2024  |  194 views

Tấm nhựa PVC chống tính điện là loại vật liệu mang tính cách mạng có hiệu suất cao về khả năng chống tĩnh điện. Sở hữu các đặc tính chung tương đương với các đặc tính chung của tấm PVC cứng thông thường, ESD PVC có đặc tính chống tĩnh điện duy trì hiệu quả trong thời gian dài, ngay cả trong điều kiện sử dụng khắc nghiệt.

Seamtek W-900 AT, Uniplan 500, Variant T1 Transparent PVC film welding machine (PVC Crystal)

Seamtek W-900 AT, Uniplan 500, Variant T1 Transparent PVC film welding machine (PVC Crystal)

Date: 31/01/2024  |  378 views

Transparent PVC plastic film (PVC Crystal, also known as PVC Clear) is made from flexible PVC bioplastics, is waterproof, windproof, prevents cold and retains heat well, and can be seen through without fading. obstructed by sight, keeping heat and air conditioning in production factory areas.

Khuôn dao bế-Chìa khóa cho ngành in ấn, khay định hình

Khuôn dao bế-Chìa khóa cho ngành in ấn, khay định hình

Date: 31/01/2024  |  636 views

KHUÔN DAO BẾ LÀ GÌ ? Khuôn dao bế là một dụng cụ trong ngành chế tạo, thường được sử dụng để cắt và uốn các tấm vật liệu phẳng như giấy, nhựa, vải, da hoặc kim loại thành các hình dạng cụ thể.

Bobcat sweeper Long Thanh station construction site

Bobcat sweeper Long Thanh station construction site

Date: 23/01/2024  |  349 views

0913 888 247